ทำไมต้องตรวจฮวงจุ้ยรายปี…ข้อดีของบริการตรวจฮวงจุ้ยบ้านรายปีกับซินแสสมปอง

บ้านกับฮวงจุ้ยถือเป็นของคู่กัน แต่สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการตรวจฮวงจุ้ยบ้าน คือคิดว่าตรวจฮวงจุ้ยแค่ครั้งเดียวจบ ดูครั้งเดียวใช้ได้ตลอดไป แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเมื่อเวลาเปลี่ยนไป หลายสิ่งหลายอย่างย่อมเปลี่ยนตามไปด้วย วันนี้ซินแสสมปองจะพาไปหาคำตอบว่าทำไมเราจึงต้องตรวจฮวงจุ้ยรายปี ข้อดีของบริการตรวจฮวงจุ้ยบ้านรายปีมีอะไรบ้าง?

ทำไมต้องตรวจฮวงจุ้ยบ้านรายปี

ที่ซินแสสมปองแนะนำให้ตรวจฮวงจุ้ยบ้านเป็นประจำทุกปี มีอยู่หลายสาเหตุด้วยกันไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เปลี่ยนไป หรือการใช้งานทำให้ตำแหน่งสิ่งของต่างๆ เปลี่ยนไป ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลต่อพลังงานที่เปลี่ยนไปด้วย 

  • ช่วงเวลาเปลี่ยนพลังงานเปลี่ยน

ศาสตร์ของฮวงจุ้ยจะมีการใช้หลักของวิชาดาวเก้ายุค เป็นกลุ่มดาวเหนือทั้ง 9 ดวง นำมาใช้ดูพลังงานที่ดี และพลังงานที่เสื่อม โดยแต่ละยุคก็จะมีบทบาทต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา ดังนั้นเมื่อยุคเปลี่ยนตำแหน่งของพลังงานก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย

  • ตำแหน่งเปลี่ยนพลังงานเปลี่ยน

บ้านเป็นที่อยู่อาศัย ซึ่งแน่นอนว่ามีการใช้งานอยู่ทุกวัน พอมีการใช้งานอยู่ตลอดตำแหน่งของการจัดวางสิ่งของย่อมต้องเปลี่ยนไป จากตำแหน่งที่ดีกลายเป็นตำแหน่งที่สะดวกด้วยความเคยชิน หรือสิ่งของบางอย่างที่ใช้งานบ่อยๆ อาจเกิดการชำรุดจนกลายเป็นพลังงานเสีย จึงส่งผลให้พลังงานภายในบ้านเปลี่ยนไป

ข้อดีของการบริการตรวจฮวงจุ้ยบ้านรายปีกับซินแสสมปอง

การตรวจฮวงจุ้ยบ้านรายปี ก็เปรียบเสมือนกับการตรวจสุขภาพประจำปี อย่างที่บอกว่าบ้านเป็นสถานที่ที่เราใช้งานอยู่ทุกวัน สิ่งของเครื่องใช้ถูกใช้งานอยู่ตลอด ตำแหน่งการจัดวางภายในบ้านก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย ถ้าหากบ้านไหนที่มีการตรวจฮวงจุ้ยอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ ก็จะทำให้เห็นถึงพลังที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว แก้ไขได้ทันท่วงที 

ในบางครั้ง เวลาที่มีการตรวจฮวงจุ้ยบ้านประจำปีก็จะพบปัญหาก่อนว่าลักษณะแบบนี้ จะส่งผลอย่างไรต่อคนในบ้าน และมีวิธีการแก้ไขอย่างไร ซึ่งถ้าหากแก้ไขได้ก่อนที่มันจะส่งผลเสีย ก็จะเข้าข่ายของหลักการคือหลีกเลี่ยงผลร้ายแสวงหาผลดีและโชคลาภ ซึ่งเป็นหลักสำคัญในหลายๆ หลักวิชา

การตรวจฮวงจุ้ยไม่ใช่แค่ตรวจครั้งเดียวจบอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ เวลาเปลี่ยน สิ่งแวดล้อม ตำแหน่งสิ่งของเปลี่ยน พลังงานก็เปลี่ยนตามไปด้วย ดังนั้นการตรวจฮวงจุ้ยบ้านเป็นประจำจะดีที่สุด เพราะจะช่วยให้พลังงานทางฮวงจุ้ยในบ้านค่อนข้างมั่นคง แก้ไขตำแหน่งเสียที่ส่งผลต่อคนในบ้านได้ทันเวลา

ติดตามคลิป VDO ที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ฮวงจุ้ยที่เข้าใจง่าย ทำตามได้จริงได้ที่ช่อง Youtube : ซินแสสมปอง  หรือสนใจตรวจฮวงจุ้ยบ้านรายปีสามารถติดต่อนัดคิวซินแสสมปองได้ทุกช่องทาง ซินแสจะลงพื้นที่จริงด้วยตัวเอง ตรวจใหม่ครบทุกจุด ด้วยศาสตร์ซานเหอและซานหยวน ซินแสสมปองผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยระดับอาจารย์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ให้คำแนะนำแบบชัดเจน เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงและพิสูจน์ได้จริง เปลี่ยนการตรวจฮวงจุ้ยที่ต้อง “รื้อ – ทุบ – ทิ้ง” เป็นวิธีแก้ไขที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.