ซินแสสมปองเล่าสู่กันฟัง ปัญหาเรื่องบ้านแบบไหนที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 1 !? 

หากพูดถึงประสบการณ์พลิกฟื้นชะตาด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยของซินแสสมปอง แน่นอนว่ากว่า 25 ปีที่ผ่านมาแต่ละเคสที่ได้เจอก็มีความยากง่ายท้าทายแตกต่างกันไป สำหรับครั้งนี้เราได้คัดประสบการณ์การเด็ด ๆ มาให้ทุกคนได้ทำความเข้าใจไปพร้อม ๆ กัน บอกเลยว่าเคสที่เราหยิบยกมานี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเราจะเริ่มต้นจากปัญหาเรื่องบ้านที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 1 รับรองเลยว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวและสามารถเป็นแนวทางให้กับผู้ที่สนใจใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยเข้ามาช่วยปรับปรุงพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างแน่นอน

ปัญหาอันดับ 1 ที่ซินแสสมปองพบ

ฮวงจุ้ยบ้านเป็นหนึ่งในฮวงจุ้ยที่คนให้ความสำคัญเรื่อยมา อย่างไรก็ตามยังมีผู้คนอีกมากมายด้วยกันที่ไม่ได้สนใจศาสตร์ด้านนี้และทำการสร้างบ้านตามแบบที่วางไว้โดยสถาปนิกเท่านั้น หลายบ้านอยู่อาศัยกันอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาเรียกได้ว่าเป็นบ้านที่ส่งเสริมชีวิต แต่เมื่อถึงเวลาหนึ่งที่ต้องการขยับขยายครอบครัวและเริ่มมีการต่อเติมบ้าน จากภาพรวมที่ดีก็กลับกลายเป็นทรงตัวมากเกินไป แม้จะไม่ได้แย่ลงแต่ก็ไม่ได้ดีขึ้น จนสุดท้ายทำให้เจ้าของบ้านเกิดความไม่สบายใจและเกิดข้อสงสัยว่าการต่อเติมนั้นมีส่วนใดผิดพลาดไปหรือไม่นั่นเอง

เรื่องราวด้านบนนี้เป็นหนึ่งในแพตเทิร์นปัญหาฮวงจุ้ยบ้านที่ลูกค้านำมาเล่าให้กับซินแสสมปองฟังเสมอ ถือว่าเป็นปัญหาอันดับ 1 ที่ซินแสสมปองพบอยู่บ่อยครั้งก็ว่าได้ แน่นอนว่าเคสที่เราหยิบมาในวันนี้ก็มีเรื่องราวเริ่มต้นตามรายละเอียดด้านบนเช่นกัน อย่างไรก็ตามการตรวจดูฮวงจุ้ยบ้านที่ทำการต่อเติมก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่แต่อย่างใด แม้จะมีความท้าทายและข้อจำกัดหลายอย่างหากต้องทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง แต่ซินแสสมปองก็ได้ตอบรับโจทย์ดังกล่าว พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าเจ้าของบ้านและให้คำแนะนำอย่างเต็มที่

สำรวจความต้องการของลูกค้า

ก่อนที่จะลงพื้นที่จริงกัน ขั้นตอนที่ซินแสสมปองให้ความสำคัญอยู่เสมอก็คือการสำรวจความต้องการของลูกค้าอย่างละเอียด จุดนี้จะมีการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะได้หาจุดกึ่งกลางในด้านการปรับปรุงหรือแก้ไขจุดต่าง ๆ ได้อย่างตอบโจทย์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น คำแนะนำของซินแสสมปองนั้นจะอยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้ ลบภาพการทุบรื้อทิ้งแล้วทำใหม่ เพราะซินแสสมปองจะเสนอให้แต่วิธีการที่ลูกค้าสามารถทำได้สบาย ๆ ที่สำคัญคือประหยัดและไม่ต้องเปลืองงบเป็นจำนวนมากเพื่อปรับฮวงจุ้ยให้ดีขึ้น

สไตล์การให้คำแนะนำของซินแสสมปอง

ซินแสสมปองได้แชร์ว่าปัญหาเรื่องการสื่อสารก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ลูกค้าหลายท่านกังวลใจ เคสนี้ลูกค้าก็มีการแชร์เรื่องราวความกังวลใจในส่วนนี้เช่นกัน เบื้องต้นกว่าลูกค้าจะตกลงมาใช้บริการตรวจฮวงจุ้ยกับซินแสสมปองก็มีการหาข้อมูลจากแหล่งอื่น ๆ มาเป็นเวลานาน แต่สุดท้ายเพราะการติดตามคอนเทนต์ในสื่อโซเชียลต่าง ๆ ของซินแสสมปองก็พบว่าถูกจริต รู้สึกได้ถึงความเป็นกันเองและมีสไตล์การใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายในการสื่อสารจึงเลือกมาใช้บริการในที่สุด

ขั้นตอนถัดไปอย่างการลงพื้นที่จริงเพื่อดูหน้างานและให้คำแนะนำ ซินแสสมปองก็ให้ความใส่ใจไม่แพ้กัน ลูกค้าหลายคนอาจคิดว่าขั้นตอนนี้ใช้เวลาสั้น ๆ เพียง 30 – 60 นาทีเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงเพื่อการเก็บรายละเอียดที่ครบถ้วน ตัวอย่างเคสที่เราหยิบมานี้ก็มีการลงพื้นที่จริงถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้ก็เพราะซินแสสมปองเน้นดูทุกจุดอย่างละเอียด ไม่ปล่อยให้มีส่วนไหนคลาดสายตา ทุกห้องจะมีคอมเมนต์ตอบกลับไปให้ลูกค้ารู้ว่าควรปรับปรุงส่วนไหนบ้างอย่างแน่นอน

ซินแสสมปองแนะนำแนวทางในการแก้ไข

สำหรับเคสนี้เนื่องจากเป็นการตรวจฮวงจุ้ยบ้านหลังจากต่อเติมเรียบร้อยแล้ว ซินแสสมปองจึงเน้นไปที่การแก้ไขในเชิงการปรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านเป็นหลัก อาจมีบางจุดที่แนะนำให้ต่อเติมแก้ไข แต่ซินแสสมปองก็ได้มีการเน้นย้ำกับลูกค้าเรียบร้อยว่าก่อนปรับปรุงส่วนใดก็ตาม แนะนำให้คำนึงสถานการณ์ในบ้านเสียก่อนว่ามีปัญหานั้น ๆ จริงหรือไม่ หากสิ่งที่คิดนั้นเป็นปัญหาจริง ๆ ค่อยตัดสินใจต่อเติมแก้ไขก็ไม่สาย

บทสรุปของการใช้ฮวงจุ้ยเข้ามาปรับปรุงบ้าน

ซินแสสมปองมองว่าทุก ๆ ครั้งที่มีการลงพื้นที่ตรวจฮวงจุ้ยนั้นจะช่วยให้ลูกค้ามีความเข้าใจเกี่ยวกับศาสตร์นี้มากขึ้น ลูกค้าหลายคนค้นพบในท้ายที่สุดว่าศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นไม่ได้ยึดถือตามตำราทั้งหมด แต่ศาสตร์นี้มีความซับซ้อนและต้องใช้ความเหมาะสมตามสถานการณ์เข้ามาพิจารณาร่วมด้วย ดังนั้นการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะเข้ามาดูแลจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าฮวงจุ้ยนั้นไม่ได้เป็นเครื่องรางอย่างที่ใครเข้าใจ แต่กลับเป็นศาสตร์ที่ต้องอาศัยประสบการณ์มากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

เรียบร้อยแล้วกับปัญหาอันดับ 1 ที่พบได้บ่อยเมื่อต้องตรวจฮวงจุ้ยบ้าน จะเห็นได้ว่าแม้จะมีการต่อเติมไปแล้วแต่การตรวจฮวงจุ้ยและแก้ไขให้ดีขึ้นก็ยังสามารถดำเนินการต่อได้ ดังนั้นถ้าหากใครกำลังสงสัยหรือรู้สึกไม่สบายใจกับที่อยู่อาศัยของตัวเองก็สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษากับซินแสสมปองกันได้เลย โดยหลังจากลงพื้นที่ให้คำแนะนำเรียบร้อยซินแสสมปองยินดีให้คำปรึกษาต่อถึง 6 เดือนด้วยกันผ่านทางไลน์หรือการโทรศัพท์ การันตีคำตอบแบบรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนานแน่นอน

ขอบคุณรีวิวลูกค้า https://pantip.com/topic/42735059

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.