ทำความรู้จัก “โครงการพูนทรัพย์รังสิต” ทำเลดี! ฮวงจุ้ยปัง! ด้วยคำแนะนำจากซินแสสมปองที่ดังจนได้ลงในแพรว

ซินแสสมปอง เบื้องหลังความสำเร็จ โครงการพูนทรัพย์รังสิต ในบทสัมภาษณ์แพรว 21 เมษายน 2567

คลิ๊กอ่านบทความ lhttps://praew.com/praew-special/531363.html

โลกธุรกิจขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว ธุรกิจใหม่ ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายธุรกิจนั้นก็ทยอยล้มหายตายจากไปเช่นกัน เพราะฉะนั้นการเริ่มต้นทำธุรกิจสักครั้ง นอกจากกำลังทรัพย์ที่เพียบพร้อมแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือพื้นที่ทำเลที่ตั้งงาม ๆ ที่มาพร้อมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ “โครงการพูนทรัพย์รังสิต” พื้นที่ให้เช่ามูลค่ามากกว่าพันล้านบาทของสาวสวยนักบริหารมากความสามารถ “คุณทิป – ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์” โดยนอกเหนือจากข้อมูลในบทความของเว็บไซต์แพรวแล้ว เราจะเจาะลึกไปยังเบื้องหลังความสำเร็จที่มีการเอาหลักฮวงจุ้ยพร้อมคำแนะนำจากซินแสสมปองมาผสมผสานไว้ในทุกจุดของพื้นที่กันด้วย

เกี่ยวกับโครงการพูนทรัพย์รังสิต

โครงการพูนทรัพย์รังสิตเป็นโครงการที่ดินแบ่งเช่าที่มีเนื้อที่รวมกว่า 40 ไร่ ก่อตั้งโครงการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 นับรวมจนถึงตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 18 โดยสมบูรณ์ กว่าจะมาเป็นทุกวันนี้ได้นั้นต้องให้เครดิตความสามารถของ “คุณทิป – ภรณ์ทิพย์ อัคควิบูลย์” สาวสวยหัวใจแกร่ง แม่ทัพคนเก่งที่มาพร้อมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังมีความรู้ด้านสถาปัตยกรรมและรู้จักนำมาประยุกต์ใช้ด้วยกันเพื่อดูแลและบริหารโครงการจนประสบความสำเร็จแบบทุกวันนี้

แน่นอนว่าระหว่างทางมีหลายครั้งด้วยกันที่ต้องพบเจอกับความท้าทายจากสภาพเศรษฐกิจ จนเกิดความลังเลใจในความคิดเรื่องการขยายธุรกิจ แต่สุดท้ายคุณทิปซึ่งมีพื้นฐานความรู้เรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยติดตัวอยู่ด้วยก็สามารถผสานความรู้ทุกสายเข้าด้วยกัน ทำการวิเคราะห์ถึงข้อดี – ข้อเสียและตัดสินใจออกมาได้อย่างเด็ดขาด ช่วยให้สามารถสร้างรายได้จากโครงการพูนทรัพย์รังสิตได้เป็นกอบเป็นกำอย่างที่เห็น

อีกหนึ่งเคล็ดลับความสำเร็จของโครงการพูนทรัพย์รังสิตนี้ นอกจากเหตุผลที่กล่าวถึงด้านบนก็คงเป็นการที่คุณทิปหยิบหลักฮวงจุ้ยเข้ามาเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญของแผนการดำเนินการและพัฒนาพื้นที่ โดยส่วนนี้มีการร่วมงานกับกุนซือชี้นำชีวิต ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยตัวจริงอย่าง “ซินแสสมปอง” ซึ่งเป็นคู่ชีวิตมาคอยสนับสนุนด้วย ไม่ว่าจะเป็นการวางฤกษ์ การให้คำแนะนำ กำหนดจุดติดตั้งป้ายหรือดูแลวางผังโครงการโดยรวม ทั้งหมดนี้ล้วนใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยมาคิดวิเคราะห์ทั้งสิ้น

ซินแสสมปองพาธุรกิจก้าวสู่ยุค 9 อย่างแข็งแรง

จากคำบอกเล่าของคุณทิปในบทความเว็บไซต์แพรว ยืนยันได้ว่าโครงการพูนทรัพย์รังสิตนี้เป็นโครงการแรกที่คุณทิปวางแผนให้ศาสตร์ฮวงจุ้ยเข้ามามีบทบาทในส่วนต่าง ๆ ซึ่งการสร้างสมดุลและวางรากฐานพลังงานดี ๆ เหล่านี้ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โครงการพูนทรัพย์รังสิตล้วนเต็มไปด้วยลูกค้าที่น่ารักและช่วยเกื้อกูลกันเสมอ 

แม้ว่าทางฮวงจุ้ยในปีนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านดวงดาว นำพาให้ธุรกิจต้องก้าวเข้าอิทธิพลธาตุทองของยุค 9 อย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่เพราะความรู้เรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยและคำแนะนำอย่างมืออาชีพของซินแสสมปองก็ทำให้ไม่ต้องปรับพื้นที่มากนัก โครงการพูนทรัพย์รังสิตก็มีฮวงจุ้ยที่ดีเหมาะสมกับลักษณะธุรกิจพร้อมเสริมดวงด้านการค้าและความร่ำรวยได้ง่าย ๆ

ผสานทุกศาสตร์ในทุกส่วนของโครงการ

เบื้องต้นพื้นที่ตั้งของโครงการพูนทรัพย์รังสิตเป็นที่ดินที่มีศักยภาพอยู่แล้ว ไม่ว่าธุรกิจแขนงไหนก็คุ้มค่าในการลงทุน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่ทำเลทองที่เหมาะกับทั้งการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือจะเป็นการขยับขยายก็เหมาะสมทั้งหมด ยิ่งตัวโครงการมีการผสานศาสตร์ฮวงจุ้ยเข้ามาในทุกส่วน ยิ่งทำให้พื้นที่กว้างทัศนียภาพร่มรื่นแบบนี้น่าสนใจมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

ฮวงจุ้ย จุดเด่นของโครงการพูนทรัพย์รังสิต

จุดเด่นของโครงการอย่างการนำศาสตร์ฮวงจุ้ยมาใช้งานเรื่องการวางผังสิ่งต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น การวางตำแหน่งถนนขนาดกว้างยาวสุดโครงการ, การเลือกต้นไม้มงคลสวยงามเสริมทัศนียภาพให้น่ามอง, การวางตำแหน่งท่อระบายน้ำที่ช่วยเปิดรับพลังเข้าสู่พื้นที่พร้อมการกำหนดขนาดท่อระบายน้ำและระดับการถามที่ดินอย่างเหมาะสม, การติดตั้งระบบไฟฟ้า 3 เฟสรองรับอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้งหมดนี้นอกจากจะมีฤกษ์ดี ฮวงจุ้ยดีถูกต้องตามหลักที่ซินแสสมปองแนะนำแล้ว เมื่อผสานกับความรู้ด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมก็ทำให้ภายในโครงการมีความสะดวกพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าทุกคนเต็มที่

ส่วนสุดท้ายอย่างจุดที่ตั้งออฟฟิศซึ่งเป็นศูนย์ปฏิบัติการก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ได้รับความใส่ใจเต็มเปี่ยม บอกเลยว่าทุกจุดในโครงการพูนทรัพย์รังสิตแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้คำนึงถึงเรื่องการกระจายพลังตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเรียบร้อย สำหรับลูกค้าเจ้าไหนที่ต้องการคำแนะนำด้านฮวงจุ้ย ที่นี่ก็พร้อมช่วยดูรายละเอียดว่าพื้นที่แปลงไหนในโครงการที่เหมาะกับธุรกิจของลูกค้ามากที่สุด

โครงการพูนทรัพย์รังสิตถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่พื้นที่ย่านชานเมืองที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ใช้งานและความสามารถของคุณทิปที่ร่วมมือกับซินแสสมปอง ทำให้ทำเลดี ๆ แห่งนี้ปรับตัวเข้ากับยุคสมัยพร้อมมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างฉุดไม่อยู่ เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบแดงที่ซินแสสมปองเข้าไปอยู่ในพาร์ทสำคัญ แม้จะเป็นผู้ชี้นำชะตาด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ยอยู่ข้างหลัง แต่ก็ยืนยันได้อีกครั้งว่าประสบการณ์ที่สั่งสมมามากกว่า 25 ปีนั้นเป็นของแท้แน่นอน

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.