“ตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้าน” เข้าสู่ยุค 9 พร้อมกันกับซินแสสมปอง

นอกจากสุขภาพร่างกายของเราที่ต้องดูแลให้ดีแล้ว เรื่องการตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ว่ากันว่าหลายครั้งที่คนในบ้านสุขภาพดีก็เพราะมีฮวงจุ้ยที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น การให้ความใส่ใจกับฮวงจุ้ยตั้งแน่เนิ่น ๆ จะช่วยส่งเสริมพลังภายในบ้านทำให้คุณรู้ล่วงหน้าได้ว่าทำไมถึงมีสุขภาพแบบนี้ ดังนั้นนี่คือหนทางการปรับชีวิตอย่างหนึ่งที่น่าสนใจและควรทำความรู้จักเอาไว้ วันนี้ซินแสสมปองพร้อมช่วยแนะนำการตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านเมื่อเข้าสู่ยุค 9 เต็มตัว มาเปิดรับพลังงานดี ๆ ตั้งแต่นี้ไปด้วยกัน

ยุค 9 คืออะไร? ทำไมถึงถูกเอ่ยถึงเสมอ

ในศาสตร์ฮวงจุ้ยมักมีการพูดถึงยุค 9 อยู่เสมอ โดยยุค 9 นั้นมีที่มาจากวิชาซานหยวน ดาวเหิน เป็นการคำนวณการเปลี่ยนแปลงของดาวทั้ง 9 ดวง ประกอบไปด้วยผังฟ้ากับผังดินและใช้เวลารวมทั้งสิ้น 180 ปีเพื่อกลับมาบรรจบกันอีกครั้ง เบื้องต้นผังฟ้าของแต่ละยุคจะมีเวลาไม่เท่ากัน ต่างกับผังดินที่จะมีระยะเวลาเท่ากันที่ 20 ปี

ปัจจุบันปี 2024 นี้เรียกได้ว่าเข้าสู่ยุค 9 เรียบร้อย เมื่อนำมาคำนวณร่วมกับศาสตร์ฮวงจุ้ย แน่นอนว่าพลังของยุค 9 ก็มีส่วนทำให้ฮวงจุ้ยเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน สำหรับยุค 9 ถูกแทนด้วยท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ เปรียบเสมือนการพร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ ให้เข้ามา เต็มไปด้วยพลังที่ส่งเสริมด้านความรู้เฉพาะทางและนวัตกรรมยุคใหม่ ซึ่งซินแสสมปองกล่าวไว้ว่าถ้าหากเลือกหยิบพลังเหล่านี้มาใช้อย่างถูกต้องก็จะเสริมฮวงจุ้ยบ้านได้อย่างแน่นอน

อยู่บ้านหลังนี้มานานแล้ว ทำไมต้องปรับ?

อย่างที่ได้เกริ่นไปเกี่ยวกับเรื่องราวของยุค 9 จะเห็นได้ว่าพลังงานศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นต้องมีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าหากคุณอยู่ในบ้านหลังเดิมมาเป็นเวลานานโดยไม่ตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้าน แม้จะเริ่มต้นเลือกตำแหน่งทำเลที่ตั้งที่ดีเอาไว้ แต่เมื่อเข้าไปอยู่อาศัยจริง ๆ จนถึงรุ่นลูกรุ่นหลานซึ่งมีปัจจัยการใช้ชีวิตหลายอย่างที่เปลี่ยนไปตามสมัย จึงไม่แปลกที่ฮวงจุ้ยที่ดูตอนแรกนั้นจะไม่ส่งเสริมคนภายในบ้านได้มากเท่าที่ควร บางครั้งอาจทำให้เกิดความเจ็บป่วย ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้การตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านและหาทางแก้ไขจึงเป็นหนึ่งในทางออกที่จะสามารถช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ตามลำดับนั่นเอง

ซินแสสมปองช่วยตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านอย่างไร?

ขั้นตอนการเข้าตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านจะแตกต่างจากการดูฮวงจุ้ยสร้างบ้านเล็กน้อย เนื่องจากความต้องการส่วนใหญ่ของลูกค้าที่อยากให้ช่วยตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านนั้นจะมาให้รูปแบบของการหาวิธีแก้ไขฮวงจุ้ยแต่ละจุดมากกว่าการรื้อและสร้างใหม่ โดยหลักการที่ซินแสสมปองยึดก็คือการช่วยแก้ไขให้พลังงานที่ดีสามารถไหลเข้าบ้านได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนนี้ซินแสสมปองจะมีการให้คำแนะนำทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านอย่างละเอียด

ตรวจฮวงจุ้ยภายในควรเช็กส่วนไหนบ้าง?

การตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านโดยซินแสสมปองจะมีการเช็กตำแหน่งของสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งโต๊ะกินข้าว ตำแหน่งเตาในห้องครัวหรือตำแหน่งห้องนอนของคนภายในบ้านก็จะถูกคิดคำนวณถึงผลดีผลเสียด้วยเช่นกัน เพื่อหาหนทางแก้ไขได้อย่างเหมาะสมที่สุด ซินแสสมปองจึงมีการสอบถามความต้องการและรายละเอียดของคนในบ้านที่เข้าตรวจอยู่เสมอ

บ้านหันหลังให้กระแสต้องแก้ยังไง?

การตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านจำเป็นที่จะต้องเช็กทิศทางว่าจะได้รับกระแสลมและกระแสชี่ที่ดีหรือไม่เป็นอันดับแรก ๆ อย่างไรก็ตามบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวสูงอาจแตกต่างกันไป ซินแสสมปองกล่าวว่าบ้านสไตล์นี้ในทางฮวงจุ้ยนั้นมักถูกเรียกว่าบ้านที่หันหลังให้กระแสหรือหนีกระแส ตามตำราไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่วิธีการใช้ชีวิตก็จะแตกต่างจากบ้านทั่วไป เรียกได้ว่ามีวิถีชีวิตเป็นของตัวเองก็ว่าได้ 

พลังที่มากเกินไปไม่ใช่เรื่องดี

คีย์เวิร์ดอีกหนึ่งอย่างที่ซินแสสมปองเอ่ยถึงบ่อยครั้งเมื่อต้องตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านก็คือการปรับบ้านให้กันลมไม่กันแสง อย่างที่รู้กันว่าแสงและลมนั้นล้วนเป็นพลังงานที่ดี แต่การที่มีแสงและลมเข้ามามากจนเกินไปก็อาจไม่ใช่เรื่องดีได้เช่นกัน ดังนั้นหลายครั้งด้วยกันซินแสสมปองก็จะให้คำแนะนำเรื่องการจัดเรียงพลังใหม่ด้วยการเพิ่มแนวกั้นกระแสลม ตัวอย่างเช่น บริเวณข้างบ้านหรือหลังบ้านที่มีช่องเปิดรับลม การหาระแนงไม้หรือรั้วต้นไม้สูง ๆ มาช่วยชะลอกระแสลมแต่ไม่บดบังแสงจนมืดมิดก็มีส่วนทำให้พลังงานโดยรวมของบ้านดีขึ้นได้ง่าย ๆ

ปรับฮวงจุ้ยบ้านทั้งทีต้องมีงบเท่าไหร่

คำถามเกี่ยวกับงบประมาณที่ต้องจัดเตรียมเพื่อตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านนั้นเป็นหนึ่งในคำถามยอดฮิต สำหรับส่วนนี้ซินแสสมปองบอกให้สบายใจได้เลย เนื่องจากการปรับฮวงจุ้ยบ้านนั้นไม่จำเป็นต้องทุบทั้งหลัง ไม่จำเป็นต้องมีงบเยอะก็ทำได้ แนะนำให้บอกความต้องการว่าอยากปิดปัญหาที่ส่วนไหน พร้อมทั้งแจ้งงบประมาณเท่านั้นก็เพียงพอ

ในเรื่องของการตรวจสุขภาพฮวงจุ้ยบ้านเมื่อเข้าสู่ยุค 9 นี้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ หากคุณอยากเห็นผลลัพธ์ที่แม่นยำ ซินแสสมปองที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ย ผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นกุนซือนำทางชีวิตพร้อมประสบการณ์มากมายยินดีให้คำแนะนำด้วยความใส่ใจ พร้อมช่วยเหลือให้คุณก้าวเข้าสู่หนทางแห่งความสำเร็จไปด้วยกันตั้งแต่ตอนนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้เลย

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.