“ซินแสสมปอง” พาชมฮวงจุ้ยชลบุรีบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวนักธุรกิจเบเกอรี่ชื่อดัง “At Home Chiffon”

การเลือกพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยในประเทศไทย ไม่ว่าจะที่ไหนการดูฮวงจุ้ยก็เป็นเรื่องสำคัญเสมอ โดยเฉพาะเหล่านักธุรกิจที่ต้องการซื้อบ้านเดี่ยวสำหรับตัวเองและครอบครัว นอกจากการดูฮวงจุ้ยบ้านให้ดีแล้วก็ต้องคำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะส่งผลกับธุรกิจร่วมด้วย วันนี้ซินแสสมปองจะมาเผยขั้นตอนการค้นหาฮวงจุ้ยชลบุรี สำหรับคนทำธุรกิจเบเกอรี่ชื่อดัง At Home Chiffon ไปด้วยกัน บอกเลยว่าเคสนี้มีความน่าสนใจและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวนักธุรกิจได้อย่างแน่นอน

เจ้าของธุรกิจ At Home Chiffon ลูกค้าคนสำคัญขอคำแนะนำฮวงจุ้ยชลบุรี

การเดินทางครั้งนี้ของซินแสสมปองมีลูกค้าคนสำคัญเป็นเจ้าของธุรกิจเบเกอรี่ชื่อดัง At Home Chiffon ชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อนชื่อดังจากจังหวัดชลบุรีที่กำลังขยับขยายธุรกิจเพิ่มสาขาทั่วประเทศไทย เบื้องต้นลูกค้ามีความต้องการอยากสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัยกับครอบครัว จึงติดต่อซินแสสมปองมาเพื่อขอคำแนะนำฮวงจุ้ยชลบุรีตั้งแต่ขั้นตอนแรก

ความสำคัญของการเลือกทำเล ตำแหน่งของบ้าน

เพราะฮวงจุ้ยบ้านที่ดีจะช่วยเรื่องการทำงานและการอยู่อาศัยให้ดีขึ้น รวมถึงการผลักดันให้มีโอกาสทางธุรกิจล้วนเริ่มต้นด้วยการวางตำแหน่งบ้าน ดังนั้นฮวงจุ้ยชลบุรีสำหรับเจ้าของ At Home Chiffon นี้ ซินแสสมปองได้มีการถามความต้องการของลูกค้าอย่างละเอียดเพื่อหาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้ เรียกได้ว่าเป็นการกำหนดทิศทางตัวบ้านตั้งแต่เริ่มต้นแบบ 100% 

แม้ว่าการให้คำแนะนำสำหรับการเลือกทำเลบ้านในโครงการให้กับเจ้าของ At Home Chiffon ในครั้งนี้ ซินแสสมปองจะทำผ่านทางออนไลน์ แต่การดำเนินการวิธีนี้ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดและสามารถผ่านไปได้อย่างราบรื่น เตรียมพร้อมสู่ขั้นตอนถัดไปอย่างการดูฮวงจุ้ยบริเวณโดยรอบและภายในของตัวบ้าน

พร้อมทำความรู้จัก “หมิงถัง”

“หมิงถัง” เป็นหนึ่งในศาสตร์ฮวงจุ้ยเกี่ยวกับพื้นที่ว่างด้านหน้าและเกี่ยวกับพื้นที่ทำมาหากิน แน่นอนว่าซินแสสมปองก็คำนึงถึงจุดนี้ จึงมีการหาฮวงจุ้ยชลบุรีที่มีหมิงถังดี ๆ ให้เจ้าของ At Home Chiffon ได้แบบเรียบร้อย บอกเลยว่าหมิงถังของจุดนี้เปิดหน้ายาวทแยงไปจนถึงบ้านอีกฝั่ง ถือว่าเป็นพื้นที่ทำเลทองสำหรับนักธุรกิจจริง ๆ

ในส่วนฮวงจุ้ยบริเวณอื่น ๆ โดยรอบก็ตอบโจทย์เช่นกัน สำหรับบ้านหลังนี้ซินแสสมปองเอ่ยชมไว้ว่าจุดเด่นที่สุดก็คือตำแหน่งบ้านที่เมื่อมองจากถนนหลักของโครงการ บ้านหลังนี้จะเป็นหลังแรกที่มองเห็น ซึ่งเป็นฮวงจุ้ยในการเปิดรับพลังงานและรับโอกาสได้ดีที่สุดนั่นเอง

ยุค 9 เรื่องเสาภายในบ้านแก้ยังไง

ขยับเข้ามาดูฮวงจุ้ยชลบุรีภายในบ้านกันบ้าง สำหรับยุค 9 นี้ ปัญหาเกี่ยวกับเสาก็ยังคงอยู่ โดยปกติตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว เสาภายในบ้านที่ไม่ดีนั้นก็คือการมีเสาโดด ๆ ที่เยอะจนดูแน่นและอึดอัด แต่สำหรับโครงสร้างบ้านหลังนี้ของ At Home Chiffon นั้นไม่ถือว่าเป็นเรื่องแย่แต่อย่างใด เนื่องจากบ้านนี้มีเสาเพียงต้นเดียวเท่านั้นให้เห็น อีกทั้งยังอยู่ในโซนฝั่งซ้ายของบ้าน ซินแสสมปองแจ้งว่าหากมองอีกมุมก็สามารถมองได้ว่าบ้านหลังนี้จะมีเพศชายมาคอยค้ำดุลให้อีก 1 คน

เปิดช่องลมดักพลังงานที่ดี

อีกหนึ่งเรื่องสำคัญของการดูฮวงจุ้ยบ้านเดี่ยวชลบุรีสำหรับเจ้าของ At Home Chiffon ในครั้งนี้ก็คือรายละเอียดเกี่ยวกับการตกแต่งภายในด้วยกระจก ซินแสสมปองช่วยแนะนำการเปิดช่องลมดักพลังงานที่ดีไว้ว่าส่วนนี้ควรแก้ไขให้เป็นกระจกแบบบานหน้าต่างพร้อมติดมุ้งลวดหรือบานกระทุ้งเปิดออกแทนจะดีกว่า เนื่องจากจะเป็นทรงกระจกที่ช่วยเปิดรับและกวักกระแสพลังงานดี ๆ ให้เข้ามาได้ง่าย ช่วยเพิ่มโอกาสและเพิ่มกำลังให้โถงกลางมากขึ้น

ตำแหน่งครัวที่ดี ส่งเสริมธุรกิจให้ปัง

เพื่อส่งเสริมธุรกิจ At Home Chiffon และสุขภาพของสมาชิกภายในบ้าน ซินแสสมปองได้ชี้ตำแหน่งครัวที่ดี ช่วยส่งเสริมธุรกิจให้ปังกับเจ้าของบ้านอย่างชัดเจน เพราะห้องครัวคือจุดกำเนิดพลังภายในบ้าน การจัดวางให้พลังงานวิ่งจากประตูเข้ามาที่ห้องครัวให้ได้มากที่สุดจึงสำคัญ แนะนำให้เปิดประตูห้องครัวตลอดเวลาหรือดีไซน์ให้มีหน้าต่างเปิดปิดก็ช่วยได้เช่นกัน 

แก้จุดบอดให้ใช้งานอย่างราบรื่น

หนึ่งในจุดบอดของฮวงจุ้ยชลบุรีของบ้าน At Home Chiffon ที่ซินแสสมปองแนะนำหนทางแก้ไขให้ก็คือการที่ประตูบ้านเปิดเข้ามาเจอห้องน้ำทันทีนั่นเอง ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วไม่ใช่เรื่องดีเพราะจะส่งผลให้คนนอกมักเข้ามาจับผิดเรื่องส่วนตัวของเจ้าบ้าน ดังนั้นเพื่อแก้ไขจึงควรนำฉากกั้นมาบังพร้อมวางพระดักคนที่เข้าบ้านเอาไว้ก็เป็นอันเรียบร้อย โดยมีอีกหนึ่งจุดที่ซินแสสมปองเป็นห่วงก็คือห้องของผู้สูงอายุ เพราะต้องเน้นการตกแต่งภายในและตำแหน่งการจัดวางสิ่งของให้ส่งเสริมเรื่องสุขภาพของเจ้าของห้อง การขอรายละเอียดเพื่อพิจารณาเพิ่มเติมจึงเป็นอีกส่วนสำคัญในการดูฮวงจุ้ยครั้งนี้

โดยรวมแล้วฮวงจุ้ยชลบุรีของเจ้าของ At Home Chiffon หลังนี้เน้นไปที่เรื่องการอยู่อาศัยของครอบครัวและผู้สูงอายุ รวมถึงการที่เจ้าบ้านมีธุรกิจเป็นของตัวเอง การเน้นฮวงจุ้ยที่หลีกเลี่ยงปัญหา ช่วยต้อนรับสิ่งดี ๆ เข้ามาจึงเป็นประเด็นหลักที่ซินแสสมปองให้ความใส่ใจ หากคุณกำลังมองหาบ้านที่ดีต่อทุกพาร์ทการใช้ชีวิตแต่ไม่รู้จะเริ่มจากจุดไหน ซินแสสมปองพร้อมให้คำปรึกษาฮวงจุ้ยบ้านครอบคลุมถึงทุกปัญหาด้านธุรกิจ ยินดีดูแลทุกท่านในระยะยาวด้วยประสบการณ์แบบมืออาชีพ

คลิ๊กดูคลิป
No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.