รู้เรื่องทิศ สามอสูร สำหรับบุคคลทั่วไป

ทิศสามอสูร (三煞 หรือซาสัวะ)

ทิศสามอสูรนั้นเป็นทิศที่มีความอันตรายและให้โทษอย่างมากโดยในตำรามีกล่าวไว้ว่าคู่บ่าว-สาวคู่ใดที่เข้าเรือนหอในปีที่สามอสูรลงเรือนหอนั้น ภายใน3เดือนจะหย่าร้าง หรือธุรกิจใดทำพิธีเปิดร้านในปีที่สามอสูรลงอาคารนั้นภายใน 3 เดือนต้องปิดกิจการ 

ทั้งนี้จากประสบการณ์จริงที่รับรู้จากการใช้วิชาในการพัฒนาธุรกิจที่ดินให้เช่าของตนเองนั้นเคยพบว่ามีบริษัทหนึ่งมาเช่าช่วงจากผู้เช่าและทำพีธีตั้งเจ้าที่ (ตี่จู้) ของตนเองในปีที่ “สามอสูร”ลงที่ดิน จากนั้น3สัปดาห์ผู้เช่าช่วงนั้นก็ปิดร้านย้ายออก หรืออีกกรณีนั้นเป็นกรณีของลูกค้าฮวงจุ้ยที่ดูให้ราวๆ 10 กว่าปีที่แล้วนั้น มีอยูปีหนึ่งที่”สามอสูร”ลงที่หลังบ้านของเขาและเขาก็ให้ช่างทำการต่อเติมหลังบ้าน ซึ่งกรณีนี้เขาต้องมีการเปลี่ยนผู้รับเหมา 3 รายจนงานเสร็จ

ดังนั้นถ้าจะทำอะไรในทางที่ทิศที่สามอสูรอยู่ (ทั้งในตัวบ้าน และในเขตรั้วบ้าน) เช่นการขุดดินปลูกต้นไม้ หรือการเจาะกำแพงติดอุปกรณ์ตลอดจนการต่อเติมบ้านนั้นถ้าหลีกเลี่ยงหรือชลอได้ควรชะลอแต่ถ้าจำเป็นต้องทำก็ควรปรึกษา ซินแซเพื่อหาเวลาหรือแนวทางที่ปลอดภัยในการดำเนินการ

ทิศสามอสูรนั้นจะเปลี่ยนไปทุกปี โดยจะเริ่มเปลี่ยนในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปี(เปลี่ยนปีนักษัตรของจีน) โดย

4 ก.พ. 65-3 ก.พ. 66 ปีขาล : สามอสูร อยู่ทิศ เหนือ

ทั้งนี้การพิจารณาทิศ นั้นเพื่อความปลอดภัยนั้นให้แบ่งพื้นที่รอบตัว 360 องศาเป็น 4 ส่วนเท่าๆกัน  

ทิศเหนือครอบคลุมพื้นที่ของ 315 – 45 องศา

ทิศตะวันออกครอบคลุมพื้นที่ของ 45-115 องศา

ทิศใต้ครอบคลุมพื้นที่ของ 115-225 องศา

ทิศตะวันตกครอบคลุมพื้นที่ของ 225-315 องศา

#ซินแสสมปอง #ดวงปี2565 #ปี2565 #ดวงเมือง #ฮวงจุ้ยบ้าน #ฮวงจุ้ยนอกสถานที่ #ฮวงจุ้ยอเมริกา #ฮวงจุ้ยร้านอาหาร #ฮวงจุ้ยที่ดิน #ฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยคอนโด #เสริมฮวงจุ้ย #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยออนไลน์#solutionครบวงจร

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.