รวมเรื่องราวของ ฮวงจุ้ย โทรศัพท์ ว่ามีความเกี่ยวข้องกันอย่างไรบ้าง

หลาย ๆ คน มีความเชื่อในเรื่องของฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยร้านค้า และยังรวมไปถึง ฮวงจุ้ยเกี่ยวกับโทรศัพท์ เพราะในชีวิตประจำวันของเรา โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไปแล้ว เพราะช่วยให้เราติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้น ทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยในการทำงาน หาข้อมูล และเสพสิ่งบันเทิงต่าง ๆ ได้อีกด้วย และเพราะเราใช้โทรศัพท์มือถือกันทุกวัน เรื่องของเบอร์โทรศัพท์จึงกลายเป็นสิ่งที่คนเราหันมาให้ความสำคัญ วันนี้เราจึงมีเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย โทรศัพท์ มาฝากกัน ว่ามีความเกี่ยวข้องกันอย่างไรบ้าง

เลขฮวงจุ้ยสำหรับเบอร์โทรศัพท์

มีวิธีการคำนวณ ฮวงจุ้ย โทรศัพท์ จากเลขของเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. คำนวณจากเลขท้ายสี่ตัวของเบอร์โทรศัพท์

เอามาบวกรวมกัน ถ้าผลออกมาเป็นเลขคี่ก็ถือว่าเป็นเบอร์ที่ดี แต่ถ้าบวกได้เลขคู่ก็จะถือว่าเป็นเลขที่ไม่ดี เช่น เลขท้ายสี่ตัวที่รวมกันได้เลข 1, 3, 5, 7, 9 จัดว่าเป็นเลขที่ดี เป็นเลขเรียกพลัง เป็นที่รัก มีผู้ใหญ่ค้ำจุนสนับสนุน และจะประสบความสำเร็จ เป็นต้น ส่วนเลขท้ายที่รวมกันได้เลข 2, 4, 6, 8, 10 จัดว่าเป็นเลขที่ไม่ดีนัก อาจมีโชคร้ายมาบั่นทอนจิตใจ ทำให้เรากลายเป็นคนประหม่า ที่อาจนำพาไปถึงการสูญเสียโอกาสดี ๆ จะทำอะไรก็มีสิ่งรบกวน เป็นต้น เพราะฉะนั้น หากใครมีเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ที่ลงท้ายด้วยเลขคู่แบบนี้ หากอยากมีฮวงจุ้ยที่ดีขึ้น ก็แนะนำให้ลองเปลี่ยนเบอร์ให้มีผลรวมของเลขท้ายสี่ตัวรวมกันได้เลขคี่ ชีวิตในด้านต่าง ๆ ก็จะดีขึ้น

2. คำนวณจากเลขผลรวมของเบอร์โทรศัพท์

โดยเอาเลขทุกตัวมาบวกกัน ความหมายของเลขต่าง ๆ มีดังนี้

– เลข 1 เป็นตัวเลขที่บอกถึงว่าเป็นคนใจร้อน หรือมีเรื่องร้อนอกร้อนใจบ่อย ๆ

– เลข 2 เป็นตัวเลขที่บอกถึงการเงินจะยุ่งวุ่นวาย ต้องใจเย็นและอย่าประมาท

– เลข 3 เป็นตัวเลขที่ไม่ดี สื่อถึงการทะเลาะ หรือมีความล้มเหลว และอาจมีอุบัติเหตุได้

– เลข 4 เป็นตัวเลขที่ดี ให้โชคลาภ โดยเฉพาะคนทำมาค้าขาย

– เลข 5 เป็นตัวเลขที่ดีมาก มีคนรักใคร่ ช่วยเหลือ และทำให้เจริญรุ่งเรือง

– เลข 6 เป็นตัวเลขที่บอกถึงความมีเสน่ห์ มีเงินทอง และโชคลาภ

– เลข 7 เป็นตัวเลขที่บอกถึงจะมีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้ง มีความทุกข์ และถูกหักหลัง

– เลข 8 เป็นตัวเลขที่บอกถึงการบาดเจ็บ สูญเสีย อาจมีเรื่องเดือดร้อนจากอุบัติเหตุ

– เลข 9 เป็นตัวเลขที่เรียกได้ว่าดีที่สุด เป็นเลขของอำนาจ บารมี เป็นที่รักของคนทั่วไป มีแต่คนให้ความเคารพนับถือ ทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง

นอกจากโทรศัพท์มือถือจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็มีโทษด้วยเหมือนกัน เพราะความถี่ของคลื่นโทรศัพท์เมื่อเนื้อเยื่อได้รับคลื่นก็จะแปลงเป็นความร้อน ส่งผลต่อร่างกายได้หากคุยโทรศัพท์มือถือแนบหูเป็นเวลานานเกินไป เพราะสมองเราจะอยู่ใกล้เสาอากาศ ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยเอง ก็ห้ามคนเราอยู่ใกล้สิ่งที่เป็นมลภาวะ เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพเช่นกัน เรามาดูวิธีหลีกเลี่ยงการรับคลื่นให้น้อยที่สุด ที่สอดคล้องกับหลัก ฮวงจุ้ย โทรศัพท์ สมัยใหม่กัน

วิธีหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือ ให้ไม่ทำร้ายสุขภาพ ตามหลักฮวงจุ้ย

1. ไม่ควรนำโทรศัพท์มือถือไปไว้ในห้องนอน เพราะร่างกายจะรับคลื่นเข้าไป เนื่องจากร่างกายไม่มีการเคลื่อนไหวนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากต้องใช้โทรศัพท์มือถือก่อนนอน ควรใช้ให้เรียบร้อยและวางไว้นอกห้องจะดีที่สุด

2. พยายามอย่าเก็บโทรศัพท์มือถือไว้แนบชิดตัว เช่น ที่เอว หรือกระเป๋ากางเกง ควรเก็บไว้ในกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย จะดีกว่า เพื่อที่คลื่นจะได้ไม่อยู่ใกล้ตัวเราเกินไปนัก

3. ไม่ควรใช้โทรศัพท์มือถือในที่ที่มีแสงน้อย เพราะแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือจะทำลายจอประสาทตาได้ ทำให้มีความเสี่ยงต่อโรคจอประสาทตาเสื่อม และการเพ่งหรือจ้องโทรศัพท์นาน ๆ จะทำให้ตาแห้ง แสบตา และตาพร่ามัวได้

4. ผู้หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ๆ เพราะคลื่นความถี่จะส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของทารกในครรภ์ได้ และยังส่งผลต่อพัฒนาการเรียนรู้ในเด็กเล็กอีกด้วย

จริง ๆ แล้ว แม้ว่าคลื่นความถี่ของโทรศัพท์มือถือจะส่งผลให้โทษต่อสุขภาพร่างกาย แต่หากเราใช้อย่างถูกวิธีก็จะปลอดภัย เมื่อเราหลีกเลี่ยงจากสิ่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้ ตามหลักฮวงจุ้ยก็จะถือว่าเป็นฮวงจุ้ยที่ดีด้วยนั่นเอง นอกเหนือไปจากเรื่องของ ฮวงจุ้ย โทรศัพท์ ดังกล่าวแล้วนั้น ยังมีเรื่องของ การจัดฮวงจุ้ยของร้านขายโทรศัพท์มือถือมาฝากกันด้วย

การจัดฮวงจุ้ย ร้านขายโทรศัพท์มือถือ

การจัดฮวงจุ้ยร้านขายโทรศัพท์ที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ นั้น เราสามารถจัดร้านให้หันไปในทิศทางที่จะได้รับพลังงานฮวงจุ้ยประจำทิศต่าง ๆ สี่ทิศ เพื่อส่งผลดีต่อการค้าขายได้ ดังนี้

– หันหน้าร้านไปทางทิศเหนือ ทิศหลักของธาตุน้ำ เพื่อรับพลังงานของธาตุน้ำ ควรใช้ธาตุไม้มารับพลังฮวงจุ้ย ด้วยการตกแต่งร้าน หรือใช้ป้ายหน้าร้านด้วยวัสดุไม้ หรือเน้นโทนสีเขียวโทนสีของธาตุไม้แทนก็ได้

– หันหน้าร้านไปทางทิศใต้ ทิศหลักของธาตุไฟ เพื่อรับพลังงานของธาตุไฟ ควรใช้ธาตุดินมารับพลังฮวงจุ้ย ด้วยการตกแต่งร้าน หรือใช้ป้ายหน้าร้านเน้นโทน สีเหลือง หรือสีน้ำตาล หรือใช้วัสดุที่ทำจากดินเผาทดแทน

หันหน้าร้านไปทางทิศตะวันออก ทิศหลักของธาตุไม้ เพื่อรับพลังงานของธาตุไม้ ควรใช้ธาตุไฟมารับพลังฮวงจุ้ย ด้วยการตกแต่งร้าน หรือใช้ป้ายหน้าร้านเป็นโทน สีแดง สีชมพู หรือสีส้ม

หันหน้าร้านไปทางทิศตะวันตก ทิศหลักของธาตุทอง เพื่อรับพลังงานของธาตุทอง ควรใช้ธาตุน้ำมารับพลังฮวงจุ้ย ด้วยการตกแต่งร้าน หรือใช้ป้ายหน้าร้านเป็นโทน สีฟ้า สีน้ำเงิน หรือสีดำ หรือวางน้ำพุ อ่างน้ำ ไว้บริเวณหน้าร้านที่หันไปทางทิศนี้แทนได้

การจัด ฮวงจุ้ยร้านขายโทรศัพท์ ก็เป็นหนึ่งในศาสตร์ของ ฮวงจุ้ย โทรศัพท์ ที่ผู้ทำธุรกิจค้าขายสามารถนำไปประยุกต์ใช้เพื่อจัดฮวงจุ้ยใหม่ให้กับร้านค้าได้ เพื่อช่วยกระตุ้นพลังงานโชคลาภในทิศต่าง ๆ ให้ร้านมียอดขายดีขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจประสบความสำเร็จขึ้นได้ แม้ว่าเรื่องราวของฮวงจุ้ยจะเป็นความเชื่อ แต่หากว่าเราทำแล้วก่อให้เกิดความสบายใจ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เราสามารถทำได้ แค่ขอให้อยู่ในความพอดีก็เพียงพอ

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.