ทำความรู้จัก “ผลรวมเลขที่บ้าน” ผสานศาสตร์ตัวเลขกับศาสตร์ฮวงจุ้ย

เรื่องของความสิริมงคล เสริมดวงชะตา นอกจากศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ช่วยเหลือในภาพรวม มีการปรับตำแหน่งที่ตั้งหาทางแก้ไขเพื่อช่วยพลิกฟื้นชะตาให้กลับมาอยู่ในหนทางที่สดใสแล้ว ศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลขก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่สามารถนำมาผสานกับหลักฮวงจุ้ยเพื่อชีวิตที่ดีได้เช่นกัน เริ่มทำความรู้จักกับผลรวมเลขที่บ้านไปด้วยกันว่ามีความสำคัญและน่าสนใจอย่างไร

ศาสตร์ตัวเลขคืออะไร

ศาสตร์ตัวเลขหรือที่เรียกกันว่าเลขศาสตร์คือหนึ่งในศาสตร์ที่มีพื้นฐานมาจากโหราศาสตร์ไทย โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับการคิดคำนวณรวมผลเลข ไม่ว่าจะเป็นทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ การตั้งชื่อ เลขที่บ้านหรือเลขที่ห้อง เพียงแค่มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องก็สามารถนำศาสตร์นี้เข้ามาช่วยวิเคราะห์ได้ ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากและมีการผสานกับศาสตร์ฮวงจุ้ยเพื่อช่วยกันส่งเสริมดวงชะตาเสมอ ซึ่งตัวเลขนี้ทั้งสองศาสตร์ได้กล่าวไว้ใกล้เคียงกันว่าเป็นตัวที่แสดงถึงพฤติกรรมความชอบหรือแสดงถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวคุณ โดยสามารถแบ่งเป็นเลข 0 – 9 ที่มีความหมายแตกต่างกันไปได้

วิธีการหาผลรวมเลขที่บ้าน

สำหรับวิธีการหาผลรวมเลขบ้านก็คือการบวกรวมเลขที่บ้านทั้งหมดเข้าด้วยกันจนเหลือเลขหลักเดียว โดยคุณสามารถหาเลขผลรวมได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้

  1. ตรวจสอบเลขที่บ้านของคุณว่าเป็นเลขใด ตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 5/234-1 ก็ให้แยกออกมาเป็นเลขตัวเดียว คือ 5 2 3 4 1 ได้เลย
  2. นำเลขที่แยกออกมาบวกกันจนครบ เช่น 5 + 2 + 3 + 4 + 1 ผลรวมที่ได้ออกมาก็จะเป็น 15
  3. หากในขั้นตอนที่ 2 มีผลรวมออกมาเป็นเลขหลักเดียวถือว่าเสร็จสิ้น กรณีที่บวกกันแล้วแต่ผลรวมเป็นเลขสองหลักเหมือนตัวอย่างที่เรายกมา ให้คุณทำการแยกผลรวมเป็นเลขหลักเดียวและทำการบวกซ้ำอีกครั้ง เช่น เลขที่ได้คือ 15 = 1 + 5 ผลที่ได้ออกมาก็จะเป็น 6 จึงจะถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้น

ความหมายของผลรวมเลขที่บ้าน

ก่อนทำความเข้าใจเกี่ยวกับความหมายของผลรวมเลขที่บ้านและฮวงจุ้ย ต้องเข้าใจเสียก่อนว่าตัวเลขแต่ละตัวมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป แท้จริงแล้วไม่มีเลขไหนที่เป็นเลขเสีย เรียกได้ว่ามีแต่เลขดีทั้งสิ้นก็ว่าได้ แต่สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือตัวเลขที่ได้นั้นจะเข้ากับตัวคุณหรือไม่ก็เท่านั้น โดยตัวเลขทั้งหมดมีความหมาย ดังนี้

  • เลข 0 มีความหมายเกี่ยวกับ “การเดินทางและความอิสระ” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องการเปลี่ยนแปลง รวมถึงการเปิดโอกาสเพื่อพบเจอสิ่งใหม่ ๆ
  • เลข 1 มีความหมายเกี่ยวกับ “การเป็นผู้นำและการประสบความสำเร็จ” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในการริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ สุขสบาย มีความเจริญในชีวิต
  • เลข 2 มีความหมายเกี่ยวกับ “เพื่อนจำนวนมากรอบกายและความสามัคคี” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างและตัวเลือกในการใช้ชีวิตที่มากเป็นพิเศษ
  • เลข 3 มีความหมายเกี่ยวกับ “การเป็นคนที่ใจใหญ่ ไปไหนไปกัน” หากผลรวมเป็นเลขนี้แม้จะดูเหมือนคนใจร้อนแต่ก็โดดเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และการต่อยอดจนประสบความสำเร็จ
  • เลข 4 มีความหมายเกี่ยวกับ “โชคชะตาอันดีและความมั่งคั่ง” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องการสื่อสาร โดยเฉพาะด้านการงานที่จะมีความมั่นคงและมั่งคั่งอย่างมาก
  • เลข 5 มีความหมายเกี่ยวกับ “เสน่ห์และความสุข” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องความกระตือรือร้น เต็มไปด้วยความรอบรู้ อีกทั้งยังรู้จักตนเองเป็นอย่างดี มีเสน่ห์จนคนรอบข้างปลื้ม เป็นผลรวมยอดฮิตที่หลายคนอยากคำนวณให้ออกมาได้
  • เลข 6 มีความหมายเกี่ยวกับ “บารมีและความสงบ” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องอำนาจที่เข้ามาช่วยค้ำจุน ชีวิตเต็มไปด้วยความสบายและจินตนาการ
  • เลข 7 มีความหมายเกี่ยวกับ “กำไรและการลงทุน” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องของธุรกิจ แม้จะเจอปัญหาใดเข้ามาก็จะขยันอดทนและหาทางผ่านไปได้
  • เลข 8 มีความหมายเกี่ยวกับ “การหาเงินและความร่ำรวย” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในความอุดมสมบูรณ์ มีหัวด้านธุรกิจและไม่กลัวใคร
  • เลข 9 มีความหมายเกี่ยวกับ “การเก็บออมและความก้าวหน้า” หากผลรวมเป็นเลขนี้ก็จะโดดเด่นในเรื่องความน่าเชื่อถือ ไม่ย่อท้อ

เลขที่บ้านไม่ดีเกี่ยวข้องกับหลักฮวงจุ้ยส่วนใด?

พื้นฐานศาสตร์ฮวงจุ้ยคือเรื่องของการคิดคำนวณพื้นที่แวดล้อมให้มีผลส่งออกมาแบบโดยรวม ไม่ว่าจะพลังที่ดีหรือเสีย คนที่อยู่ภายในพื้นที่นั้น ๆ จะได้รับพลังเหมือนกันทั้งหมด แต่ศาสตร์ตัวเลขนั้นจะเจาะจงลงไปรายบุคคลมากกว่า ดังนั้นถ้าหากถามว่าเลขที่บ้านไม่ดีเกี่ยวข้องกับหลักฮวงจุ้ยส่วนใด คำตอบก็คือมีความเกี่ยวข้องและส่งผลต่อกันน้อยมากนั่นเอง

สรุปได้ว่าเลขที่บ้านไม่ดีหรือไม่เหมาะกับตัวเองเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ เท่านั้น หากต้องการเน้นองค์รวมดวงชะตา การให้น้ำหนักกับศาสตร์ฮวงจุ้ยมากกว่าก็จะตอบโจทย์ที่สุด ซึ่งซินแสสมปองพร้อมช่วยปรับฮวงจุ้ยให้ทุกคน ด้วยการยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมให้คำแนะนำตรงไปตรงมาด้วยประสบการณ์มากกว่า 1 พันเคสทั้งในไทยและต่างประเทศ เห็นผล ใช้งานได้จริง สามารถติดต่อเข้าขอรับคำปรึกษาได้เลย

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.