ตามซินแสสมปองตรวจฮวงจุ้ย ธุรกิจ Design Event ที่อาคาร United Tower ทองหล่อ

คุณกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่ “งานมีแต่ปัญหา พนักงานป่วยบ่อย ลาบ่อย ทำงานได้ไม่เต็มที่” บางทีสาเหตุอาจเกิดจากพลังงานเสียภายในบริเวณที่ทำงานก็เป็นได้

เพราะฮวงจุ้ยที่ไม่ดี มีพลังงานเสียไหลเวียนอยู่จำนวนมากจะส่งผลทั้งการทำงาน และยังส่งผลต่อสุขภาพของคนที่อยู่บริเวณนั้นๆ ด้วย ซึ่งสำนักงานของลูกค้าที่ซินแสสมปองจะไปตรวจฮวงจุ้ยให้ในวันนี้ก็เจอปัญหานี้เช่นกัน ลูกค้าทำธุรกิจที่เกี่ยวกับ Design Event ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ อาคาร United Tower ทองหล่อ ลองตามไปดูพร้อมๆ กันว่าปัญหาของลูกค้าอยู่ตรงไหน แล้วซินแสมีคำแนะนำในการปรับแก้ หรือเสริมฮวงจุ้ยที่น่าสนใจในส่วนใดบ้าง

อย่างที่บอกว่าสำนักงานของลูกค้าตั้งอยู่ในอาคาร United Tower ทองหล่อ เป็นอาคารสำเร็จรูปที่ให้เช่าสำหรับทำบริษัท หรือสำนักงาน ซึ่งหนึ่งปัญหาที่มักจะพบเจอบ่อยๆ เมื่อต้องเช่าอาคาร ตึกสำเร็จ หรือRental office ก็คือมักจะมีตำแหน่งที่ไม่ดี ตำแหน่งที่เป็นพลังงานเสีย แต่ถ้าจะให้ทุบ หรือปรับเปลี่ยนใหญ่โตก็คงทำได้อยาก ดังนั้นจึงต้องหาวิธีแก้ไขที่จะช่วยลดพลังงานเสีย เพื่อให้พลังงานดีได้ไหลเวียนมากขึ้น 

ลงพื้นที่ตรวจสำนักงานอาคาร United Tower ทองหล่อ

จากการลงพื้นที่ของซินแสสมปอง ทำให้ทราบว่าตึกชั้นที่ลูกค้าเช่าเป็นสำนักงาน มีปัญหาอยู่หลายจุดที่จะต้องแก้ไข ถึงแม้ว่าพลังงานเสียจะไม่ได้ส่งผลต่องานมากนัก แต่กลับไปส่งผลต่อพนักงานไม่ว่าจะเป็น สุขภาพของพนักงาน หรือการทำงานที่ไม่ตรงตามเป้าหมาย ทำงานได้ไม่เต็มที่ ซินแสสมปองจึงได้มีการแนะนำการวางตำแหน่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้พลังงานดีได้ไหลเวียน ทำให้การทำงานของแต่ละฝ่ายราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ปัญหาของลูกค้าคืออะไร ส่งผลอย่างไรบ้าง?

หลังจากที่ลงพื้นที่ ทำให้พบว่าตึกชั้นที่ลูกค้าเช่าเพื่อใช้เป็นสำนักงาน มีปัญหาอยู่ด้วยกันหลายจุดเลยทีเดียว เริ่มต้นตั้งแต่ประตูทางเข้าโซนสำนักงานของลูกค้าที่อยู่เยื้องกับห้องน้ำของ Office building ซึ่งถ้าได้พอศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ยมาบ้างจะทราบว่า ห้องน้ำมีพลังงานที่ไม่ดีอยู่ เมื่อมาอยู่ในตำแหน่งที่ส่งผลเสียแล้วไม่สามารถย้ายได้ก็จำเป็นที่จะต้องวางของแก้

ต่อมาเป็นส่วนบริเวณห้องทำงาน ที่เริ่มจากห้องทำงานของลูกค้า ที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าของบริษัท และมีภาระงานในมือเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ดูพนักงาน หาลูกค้าใหม่ๆ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาในโปรเจกต์ต่างๆ แต่ห้องทำงานและทิศทางการนั่งทำงานของลูกค้าในปัจจุบันไม่ได้ส่งเสริมการทำงานเท่าที่ควร ทำให้ Power ในการคุมลูกน้องลดลง จึงต้องปรับเปลี่ยนแก้ไขให้เหมาะสมมากขึ้น หลังจากนั้นซินแสได้ดูในส่วนของห้องทำงานแผนกต่างๆ ภายในห้องทำงานของพนักงาน มีพลังงานเสียอยู่ ส่งผลต่อสุขภาพของพนักงานที่นั่งทำงานบริเวณนั้น พนักงานนั่งทำงานแต่โดนพลังงานบริเวณนี้กด จะทำให้เกิดปัญหาป่วยบ่อย มึนหัวครั่นเนื้อครั่นตัว ส่งผลให้พนักงานทำงานได้ไม่เต็มที่ รวมถึงยังได้ให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยนทิศทางโต๊ะทำงานของทีมหาลูกค้า เพื่อให้สามารถหาลูกค้าใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ปัญหาของลูกค้า แก้ไขอย่างไรได้บ้าง?

หลังจากตรวจฮวงจุ้ย เช็กพลังงานเรียบร้อยแล้ว ซินแสก็จะให้คำแนะนำในการแก้ไข ซึ่งเป็นการแก้ไขที่สามารถทำตามได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เห็นผลได้จริงมีเหตุ มีผลรองรับ เช่น การนำดอกไม้หอมๆ มาวางไว้ทั้ง 2 ข้างของประตูทางเข้าเพื่อช่วยให้พลังงานบริเวณนั้นดีขึ้น การปรับเปลี่ยนทิศทางโต๊ะทำงานของลูกค้า เพื่อให้ดูแลได้ทั้งลูกน้อง และดูแลงานที่ On Hand ไปด้วย หรือแม้แต่การนำน้ำเต้ามาวางบริเวณที่พนักงานนั่งทำงาน เพื่อช่วยดูดซับพลังงานที่เกี่ยวกับสุขภาพในบริเวณนั้นลงไป

นอกจากนี้ซินแสยังได้มีการให้คำแนะนำในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมอีกหลายจุด เพื่อลดทอนพลังงานเสีย เพิ่มการหมุนเวียนของพลังงานดี เมื่อพลังงานดีหมุนเวียนได้อย่างคล่องตัว ก็จะช่วยให้การทำงานราบรื่น ปัญหากวนใจน้อยลง รวมถึงยังช่วยให้ปัญหาสุขภาพของพนักงานดีขึ้นด้วย อย่าลืมว่าถ้าหากพนักงานสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยบ่อย การทำงานย่อมไม่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเรื่องสุขภาพของพนักงานจึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนไปเจ้านายไม่ควรมองข้าม 

หากใครที่ติดตามซินแสสมปองมาเป็นเวลานาน จะทราบกันดีว่าซินแสจะลงพื้นที่ตรวจฮวงจุ้ยเองทุกเคส เน้นลงพื้นที่จริง ดูครบทุกจุด ตั้งแต่ถนน ทางเข้า ไปจนถึงห้องเล็กห้องน้อยภายใน เคสนี้ก็เช่นกัน ซินแสสมปองเริ่มตรวจฮวงจุ้ยให้ลูกค้าตั้งแต่ทางเข้าตึก ซึ่งสามารถเข้าได้ 2 ทาง คือทางที่เข้าจากฝั่งถนนทองหล่อ และทางที่เข้าจากซอยทองหล่อ 17 แต่ด้วยดีไซน์ของตัวอาคารทำให้ทางเข้าทั้ง 2 ทางมีความแตกต่างกัน ซินแสจึงต้องตรวจฮวงจุ้ย เช็กพลังงานทางเข้าให้ครบทั้ง 2 ทางว่าพลังงานที่เข้าไปในตึก เข้าไปที่ชั้นของลูกค้าเป็นอย่างไร รวมถึงซินแสยังได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจใน Rental office เอาไว้อีกด้วย 

เพราะสถานที่แต่ละที่มีความแตกต่างกัน พลังงานไหลเวียนก็แตกต่างกัน จึงใช้การดูฮวงจุ้ยแบบภาพรวมไม่ได้ จำเป็นจะต้องลงพื้นที่จริง เพื่อความแม่นยำ สำหรับผู้ที่สนใจตรวจฮวงจุ้ย บ้าน คอนโด โรงงาน อาคารสำนักงาน หรือพื้นที่เปล่า สามารถติดต่อสอบถาม นัดคิวกับซินแสสมปองได้ทุกช่องทาง จะใกล้หรือไกลซินแสพร้อมให้บริการ ลงพื้นที่จริงทุกเคส ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก แก้ฮวงจุ้ยให้ถูกต้อง และถูกใจลูกค้าในเวลาเดียวกัน

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.