ตรวจฮวงจุ้ย…เลือกบ้านในโครงการ THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ กับซินแสสมปอง 

ตามความเชื่อตั้งแต่สมัยโบราณ ฮวงจุ้ยของบ้านจะส่งผลต่อผู้อยู่อาศัยโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง โอกาสในการทำมาหากิน หรือแม้แต่เรื่องของสุขภาพ ดังนั้นเมื่อวางแผนที่จะซื้อบ้านก็จะมีเรื่องของการตรวจฮวงจุ้ยเข้ามา ซึ่งวันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้ง เพราะเราจะพาทุกคนตามซินแสสมปองไปตรวจฮวงจุ้ยบ้านให้กับลูกค้า ไปดูพร้อมๆ กันว่าการเลือกบ้านก่อนซื้อมันดีอย่างไร แล้วจะช่วยส่งเสริมคนในบ้านเรื่องใดบ้าง?

ในครั้งนี้ซินแสสมปองได้ลงพื้นที่ตรวจฮวงจุ้ยบ้าน ให้กับลูกค้าที่ต้องการจะซื้อบ้านในโครงการ THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ โครงการ 3 บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นโครงการบ้านในทำเลทอง ที่ทั้งสวยงาม หรูหรา  เรียกว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

ลงพื้นที่กับซินแสสมปอง

สำหรับโครงการ THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ โครงการ 3 ที่ซินแสสมปองได้ลงพื้นที่ตรวจฮวงจุ้ยให้กับลูกค้า ถือว่าเป็นโครงการที่ดีโครงการหนึ่งตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นส่วนของบรรยากาศที่ร่มรื่น ถนนกลางของโครงการที่มีขนาดกว้าง ทำให้กระแสไหลเวียนได้ดี หรือแม้แต่การตั้งศาลที่ทางโครงการตั้งหันรับกับประตู ซึ่งแสดงให้เห็นว่านิติบุคคล เจ้าของโครงการ หรือทีมงานที่ดูแลโครงการ ค่อนข้างที่จะใส่ใจลูกค้า 

เลือกบ้านก่อนดีอย่างไร ช่วยเสริมด้านใดบ้าง?

มีหลายคนที่ตัดสินใจซื้อบ้านก่อน แล้วค่อยมาดูฮวงจุ้ยภายหลัง ถ้าหากบ้านหลังที่ตัดสินใจซื้อทำเลดี ฮวงจุ้ยดีก็ถือว่าเป็นโชคดี แต่ในทางกลับกันหากเป็นทำเลที่ไม่ดี ฮวงจุ้ยไม่ดี ทีนี้ละเกิดปัญหาแน่นอน ต้องแก้กันยกใหญ่ บานปลายทั้งงบประมาณ ทั้งเวลา

ความสำคัญของการเลือกบ้าน ถ้าหากเลือกได้ดี เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัย บ้านก็จะช่วยสร้างโอกาสในการดำเนินชีวิต มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น โดยหลักแล้วเราเลือกบ้านเพราะต้องการพักผ่อน อยู่อาศัย ถ้าหากทำเลเสีย ไม่เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว วิธีการปรับแก้ง่ายๆ ก็คือการไปหาทำเลเปิดธุรกิจ ที่อยู่ด้านนอกหมู่บ้าน ไปทำงานแล้วค่อยใช้บ้านในการพักผ่อนอย่างเดียว แต่การซื้อบ้านราคาหลักล้าน หลักสิบล้าน ถ้าจะใช้เป็นแค่ที่อยู่อาศัยอย่างเดียวก็คงจะไม่คุ้มค่าสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงต้องเลือกทำเลที่ดี ทำเลที่เหมาะสม จะทำให้บ้านเป็นทั้งพื้นที่พักผ่อนแล้วยังสร้างงาน สร้างโอกาสให้เราด้วย 

การดูฮวงจุ้ยเพื่อเลือกบ้านกับซินแสสมปอง ซินแสจะให้ลูกค้าเลือกหลังที่ชอบ กับหลังที่ซินแสมองว่าเป็นทำเลที่ดี จากนั้นซินแสจะบอกทั้งข้อดี ข้อเสีย ของทั้งสองหลังเพื่อให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบ และตัดสินใจเลือกบ้านเอง การตัดสินใจสุดท้ายจะเป็นของลูกค้าไม่ใช่ซินแส

จริงๆ แล้วสำหรับบ้านในโครงการหมู่บ้านจัดสรรแต่ละหลัง ไม่มีหลังไหนตำแหน่งไหนที่เป็นตำแหน่งที่ไม่ดี เพียงแต่ที่ต้องเลือก ก็เพื่อให้ได้บ้านหลังที่เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ซึ่งถ้าบ้านกับพฤติกรรมในการดำเนินชีวิตของผู้อยู่อาศัยสอดคล้องกันแล้ว มันก็จะสามารถดึงพลังงานของบ้าน มาช่วยเหลือคนในบ้าน ส่งเสริมด้านต่างๆ ให้คนในบ้านได้ หลังจากเลือกทำเลได้แล้วขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นเรื่องของการจัดฮวงจุ้ยภายในบ้าน และปรับแก้รายละเอียดต่างๆ ภายในบ้านต่อไป

คิดไม่ผิดที่เลือกดูฮวงจุ้ยกับซินแสสมปอง

จริงๆ แล้วตัวลูกค้าเองก็มีความสนใจในเรื่องของศาสตร์ฮวงจุ้ยอยู่แล้ว แต่เมื่อตัดสินใจจะซื้อบ้าน และต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ยที่มีรายละเอียดในเชิงลึก จึงจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ซึ่งการเลือกซินแสสมปองมาเป็นที่ปรึกษาถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะซินแสไม่ได้มีความรู้แค่เชิงของตัวบ้านเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยแนะนำเรื่องการใช้ชีวิต การปรับวิถีชีวิตด้วย ซินแสจะบอกทั้งข้อดี ข้อเสีย ลักษณะสำคัญต่างๆ ของบ้านแต่ละหลังที่มองเอาไว้ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในการตัดสินใจขั้นตอนสุดท้าย จะซื้อบ้านทั้งทีก็ต้องเลือกหลังที่เหมาะสมที่สุด จะได้อยู่อย่างมีความสุขในระยะยาว

เนื่องจากตัวลูกค้าเองก็ได้มีการศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์ฮวงจุ้ยมาบ้าง ทำให้ลูกค้ามีข้อกังวลอยู่หลายส่วน เช่น ประตูบ้านมีหลายประตู ทิศของบ้าน ซึ่งซินแสก็ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมกับลูกค้าไปด้วย การลงพื้นที่ตรวจฮวงจุ้ยบ้านให้ลูกค้าของซินแสสมปองในวันนี้ เป็นการเน้นย้ำให้เห็นว่าการตรวจฮวงจุ้ยบ้านก่อนตัดสินใจซื้อ เป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะได้บ้านที่ตอบโจทย์ เหมาะกับผู้อยู่อาศัยมากที่สุดแล้ว ยังช่วยเสริมเรื่องต่างๆ ให้ดีขึ้นไปด้วย ที่สำคัญการตรวจฮวงจุ้ยบ้านก่อนซื้อทำให้ ไม่ต้องมาปรับแก้ฮวงจุ้ยบ้านให้วุ่นวายใหญ่โต เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา หรือถ้าต้องปรับแก้ก็จะทำได้ง่าย และน้อยกว่าการซื้อบ้านแล้วค่อยมาตรวจฮวงจุ้ยในภายหลัง 

ใครที่ชื่นชอบศาสตร์เกี่ยวกับฮวงจุ้ย สามารถเข้าไปติดตามคลิปดีๆ ของซินแสสมปองได้ที่ ช่อง Youtube : ซินแสสมปอง หรือหากมีการวางแผนที่จะซื้อบ้าน สนใจตรวจฮวงจุ้ยบ้าน ออฟฟิศ โรงงาน อาคารก่อสร้าง หาซินแสที่มีทั้งความรู้ความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม และฮวงจุ้ย สามารถติดต่อนัดคิวกับซินแสสมปองได้ทุกช่องทาง ซินแสจะเน้นลงพื้นที่จริง ตรวจ

ฮวงจุ้ย ดูพลังงานแบบเฉพาะเจาะจง แนะนำแบบตรงไปตรงมา ชี้ให้เห็นทั้งข้อดีและข้อเสีย ตอบครบทุกข้อสงสัยแบบไม่มีกั๊ก

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.