ซินแสสมปองมาเฉลย กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านดีอย่างไร

ความเชื่อที่เกี่ยวกับการที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มองไม่เห็นอยู่ภายในบ้านนั้น เป็นความเชื่อของชาวไทย มาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว จึงได้มีการตั้งศาลพระภูมิหรือตั้งหิ้งถวายขนมหรือน้ำต่าง ๆ เพื่อที่จะให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ภายในบ้านนั้นรับรู้และทำหน้าที่ปกปักรักษาคุ้มครองคนในบ้านพร้อมทั้งดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาสมาชิกภายในครอบครัว ซึ่งถ้าคุณผู้อ่านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศรัทธาทั้งหลายกำลังมองหาความรู้ดี ๆ ที่เกี่ยวกับการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้าน วันนี้ ซินแสสมปอง ก็จะมาแนะนำ พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านกัน

 

การกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านเสริมพลังในด้านบวก

ต้องขอบอกคุณผู้อ่านก่อนเลยว่า นิยามของคำว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านในบทความนี้ ซินแสสมปอง ไม่ได้เจาะจงไปที่ศาสนาใดหรือศาสนาหนึ่ง ดังนั้นคุณจึงสามารถนำความรู้จากบทความนี้ไปประยุกต์ให้เข้ากับความเชื่อที่คุณมีอยู่ได้เลย สำหรับการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านนั้น ประโยชน์ประการแรกที่เห็นได้ชัดคือการเสริมพลังในแง่บวกให้กับตัวบ้าน ถ้าจะให้อธิบายในศาสตร์ของฮวงจุ้ยคือ การเสริมพลังธรรมชาติที่ไหลเวียนอยู่แล้วให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้คนในบ้านได้อีกด้วย โดยการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านนี้ ไม่จำเป็นต้องตั้งศาลพระภูมิเพียงอย่างเดียว จะติดตั้งเป็นหิ้งขนาดเล็กก็ได้ หรือจะนำรูปปั้นหรือรูปภาพที่เกี่ยวกับความเชื่อที่คุณมีมาตั้งไว้บนหลังตู้ที่มีความสูงก็ได้เช่นกัน ประยุกต์ให้เข้ากับสถานที่อยู่อาศัยของคุณได้เลย

 

อยากเสริมพลังในด้านบวก ต้องทำให้เป็น และทำอย่างถูกต้อง

ถ้าพูดถึงการเสริมพลังในด้านบวก จากการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ก็มีคำแนะนำบางประการที่สำคัญ ที่อยากให้คุณทำความเข้าใจไว้ เพื่อที่จะใดเป็นการเสริมพลังอย่างถูกต้อง และทำให้เกิดพื้นที่ที่เต็มไปด้วยพลังงานในแง่บวกอย่างที่สุด

  • ฤกษ์ยาม เป็นสิ่งที่มีความสำคัญ เพราะการดูฤกษ์ยามในการนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านเข้าบ้าน, นำเข้าห้องในคอนโดหรือนำเข้าในสถานที่พักต่าง ๆ ตามหลักศาสตร์ฮวงจุ้ยทำให้มีพลังงานไหลเวียนได้เต็มอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าสถานที่อยู่อาศัยบ้านเรือน หรือคอนโดของคุณนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ดังนั้นควรขอฤกษ์ยามที่ดีจาก ซินแสที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอย่างซินแสสมปอง เป็นการนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านเพียงแค่ครั้งเดียว แต่จะให้พลังงานที่ดีอย่างต่อเนื่องไปตลอด
  • ตำแหน่งการวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งตำแหน่งต่าง ๆ ภายในบ้านหรือภายในห้องคอนโดของคุณนั้น มีทั้งตำแหน่งที่เป็นมงคลสูงสุด และตำแหน่งที่ควรหลีกเลี่ยงดังนั้นการนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะกราบไหว้ ไปตั้งในมุมต่าง ๆ ของบ้านนั้น ควรตั้งในมุมที่เป็นมงคล เพื่อที่จะได้ส่งเสริมหนุนนำพลังเข้าไปอีก แนะนำให้คุณตั้งไว้ตรงข้ามกับประตูใหญ่ แต่ถ้าต้องการเจาะจงความต้องการพิเศษ เช่น ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยนั้นมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น หรือต้องการให้ผู้อยู่อาศัยนั้นดำเนินกิจการการค้าได้ดียิ่งขึ้น ในกรณีนี้ก็จะต้องดูเป็นกรณีไป ดังนั้นปรึกษากับซินแสที่ไว้ใจได้จะดีที่สุด
  • ระวังเรื่องของพลังงาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในทุกศาสนา ส่วนใหญ่แล้วจะมีลักษณะธาตุไฟ ดังนั้นจึงต้องระวังเรื่องของธาตุน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากว่าเมื่อธาตุไฟเจอกับธาตุน้ำ ก็จะทำให้พลังงานนั้นเกิดความปั่นป่วน เช่นการตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้อยู่ใกล้ตู้ปลามากจนเกินไป หรือตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้อยู่ใกล้กับห้องน้ำมากจนเกินไปนั้นไม่แนะนำ

 

ซินแสสมปองขอสรุปสุดท้ายนี้ว่า เมื่อคุณหาสถานที่ตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็อย่าลืมทำพิธีกราบไหว้บูชาตามความเชื่อได้เลย แต่ไม่จำเป็นที่จะต้องกราบไหว้ทุกวัน เพียงแค่พนมมือหรือบอกกล่าวขอพรทุกวันเท่านั้นก็ได้ และอาจมีการเปลี่ยนน้ำ, เปลี่ยนดอกไม้, ถวายขนมหรืออาหารต่าง ๆ สัปดาห์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้ว ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยนั้นพบกับความสงบร่มเย็นและพบสิ่งที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจได้ดีขึ้น

 

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.