จัดฮวงจุ้ย เปลี่ยนทางสามแพร่งเป็นลาภ : ทำเลบริษัทใจกลางอโศก

บ้านเก่าอยู่ทางสามแพร่งก็เฮงได้ วันนี้ตามซินแสสมปองมาปรับแก้ฮวงจุ้ยบ้านเก่าโบราณย่านอโศกที่มีอายุมากกว่า 10 ปี แถมตั้งอยู่ตรงทางสามแพร่ง ซึ่งเป็นโฮมออฟฟิศธุรกิจพีอาร์และปัจจุบันอยากจะขยับขยายธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ซินแสสมปองจะมีมุมมองอย่างไรและมีเทคนิคการปรับฮวงจุ้ยบ้านหลังนี้อย่างไรบ้าง มาดูกันเลย

บริเวณบ้านและศาลเจ้าที่

เริ่มจากด้านหน้าของประตูบ้าน ซินแสสมปองแนะนำว่าให้ตั้งพระชัยมงคลหันหน้าออกไปทางประตูบ้าน เพื่อช่วยดึงกระแสพลังงานมาสู่ธุรกิจมากขึ้น แต่หากไม่สามารถตั้งไว้ด้านหน้าประตูบ้านได้ก็อนุโลมให้ตั้งเฉียงออกมาได้ โดยอัญเชิญนางกวัก 1 องค์มาตั้งไว้ตรงริมรั้วติดหน้าประตูบ้านและตกแต่งด้วยกระถางดดอกไม้เพื่อช่วยกวักเรียกลูกค้าและดึงดูดความเป็นมงคลนอกจากนี้ป้ายบริษัทด้านหน้าประตูรั้ว ควรทำให้มีขนาดใหญ่และมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น รวมถึงให้ติดไฟให้ส่องจากด้านบนลงมาให้มองเห็นป้ายได้โดดเด่นในตอนกลางคืน

รั้วของบ้าน

รั้วของบ้านหลังนี้มีลักษณะที่เตี้ยกว่าตัวบ้าน ซินแสสมปองจึงแนะนำว่าควรแก้ไขให้มีระดับที่สูงขึ้นโดยขึงปิดรั้วฝั่งผู้ชาย (ด้านขวามือ) ให้ทึบและสูงขึ้น เพราะการที่รั้วบ้านอยู่เตี้ยเกินไปจะทำให้พลังงานชี่ (พลังชีวิตที่ทำให้โชคดี) หลุดออกไปทางรั้วจึงทำให้มีรายจ่ายรั่วไหลอยู่เสมอ รวมถึงปรับฮวงจุ้ยของตอไม้ที่ถูกตัด โดยนำดินใส่ลงในตอไม้และปลูกดอกไม้ลงไป เพื่อเป็นการชุบชีวิตตอไม้ที่ซังกะตายให้ดูมีชีวิตชีวา

ด้านในตัวบ้าน

เนื่องจากในโซนด้านหน้าของตัวบ้านค่อนข้างมืดในตอนกลางคืนส่งผลให้การดีลงานเกิดปัญหาได้ง่าย ซินแสสมปองจึงแนะนำให้ติดไฟ รวมถึงจัดสวนด้านหน้าให้ดูเรียบร้อยและเก็บกวาดของเก่าผุพัง เพื่อให้เกิดโอกาสที่ดีและลดปัญหาของงานได้ นอกจากนี้ยังแนะนำให้เปิดหน้าต่างและประตูหน้าบ้านในช่วงเช้าเพื่อชักนำกระแสพลังเข้ามา รวมถึงการเข้า-ออกประตูด้านหน้าฝั่งเดียวจะช่วยเสริมสร้างการมีตัวตนในธุรกิจและดูมี Power มากยิ่งขึ้น 

ไม่เพียงเท่านี้ ซินแสสมปองยังได้แนะนำเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการย้ายตำแหน่งนางกวัก องค์พระพิฆเณศ กระทั่งการติดนาฬิกาในห้องทำงานเพื่อให้ธุรกิจการงานมีความราบรื่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

หากท่านใดสนใจวิเคราะห์ฮวงจุ้ยตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในและผสานพลังเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ติดต่อได้ที่ 064-6646356 ให้คำปรึกษาฟรีตลอด 1 ปีเต็ม

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.