จัดฮวงจุ้ยด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ไม่เสียเงินสักบาท

คุณผู้อ่านที่กำลังมองหาอีกหนึ่งวิธีดี ๆ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ตลอดจนช่วยขจัดปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้จิตใจเกิดความปลอดโปร่งโล่งสบาย, เกิดความสุขและใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุดหนึ่งในนั้นก็คือวิธีจัดฮวงจุ้ยในบ้าน หรือในสถานที่ทำงานของคุณนั่นเอง ในกรณีที่คุณเพิ่งเริ่มต้นเข้ามาศึกษาในศาสตร์จีนโบราณศาสตร์นี้ ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำวิธีจัดฮวงจุ้ยด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ โดยที่ยังไม่ต้องเสียเงินในการเข้ามาใช้บริการกับอาจารย์จัดฮวงจุ้ยเลย

ความรู้ดี ๆ จากซินแสสมปอง

สำหรับหลักการวิธีในการจัดฮวงจุ้ยแบบง่าย ๆ ที่เรานำมาแนะนำได้บทความนี้ เราได้นำความรู้ดี ๆ มากจากคลิปการสอนของซินแสสมปอง ซึ่งเป็นหนึ่งในซินแสที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในประเทศไทย โดยมีความเก่งกาจโดดเด่นในเรื่องของศาสตร์ฮวงจุ้ยบ้าน โดยมีประสบการณ์ในการดูฮวงจุ้ยบ้านและปรับพลังงานภายในห้องคอนโดมามากกว่า 1,000 เคส และยังโดดเด่นในเรื่องของการดูแลและการทำงานที่ละเอียดที่สุด โดยซินแสสมปองยังมีช่องทางดี ๆ ในติดตามในโลกออนไลน์หลายช่องทาง แต่ช่องทางที่เราจะนำมาแนะนำกันนี้ก็คือ ช่องทาง Youtube : ซินแสสมปอง-FuFengshui ความรู้ดี ๆ ที่ซินแสสมปองได้ถ่ายทอดวิชา และนำเสนอประสบการณ์จริงที่ลงพื้นที่เอาไว้มากมาย

  • ปรับชุดรับแขกภายในบ้านให้เข้าหลักหยินหยาง สำหรับชุดรับแขกเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะต้องมีอยู่คู่กับทุกบ้านอยู่แล้ว นอกเหนือจากจะนำมาตั้งไว้เพื่อต้อนรับแขก ที่จะมาเยือนในบ้านในขณะเดียวกันก็ยังใช้เป็นมุมพักผ่อนนั่งเล่นของคนในบ้านอีกด้วย ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปสั้น ๆ 1 นาทีที่ทำให้คุณเข้าใจการเลือกชุดรับแขกที่เหมาะกับบ้านของคุณให้ดีขึ้น เคล็ดลับที่ซินแสสมปองกล่าว คือ จะต้องมีโต๊ะขนาดเล็กเพื่อใช้ในการวางของ และอย่างน้อยต้องมีเก้าอี้ 2 ตัว ให้เข้าหลักหยินหยาง ตัวหนึ่งอาจเป็นโซฟายาวและอีกตัวอาจเป็นเก้าอี้ขนาดเล็กที่นำมาวางไว้ขนาบก็ได้เช่นเดียวกัน

  • แก้ฮวงจุ้ยคอนโด ห้องนอน ห้องน้ำ การออกแบบและสร้างคอนโดในปัจจุบันนี้มักมีการสร้างห้องน้ำ กับห้องนอนที่เชื่อมโยงถึงกันได้ ซึ่งตามหลักการที่ซินแสสมปองกล่าวพบว่า มักจะสร้างปัญหาทำให้เกิดการเจ็บป่วยแก่ผู้ที่นอนในห้องนอนนั้นเป็นประจำ ดังนั้น วิธีแก้ไขการคือการกั้นห้อง หรือถ้าไม่อาจกั้นได้ให้รักษาห้องน้ำให้หอมสะอาดเสมอ และปิดประตูตลอดเวลา

  • การวางตำแหน่งเครื่องฟอกอากาศในบ้าน หลักฮวงจุ้ยของซินแสสมปอง คือ การปรับแนวทางให้เข้ากับบ้านและการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ซึ่งหัวใจของการวางเครื่องฟอกอากาศในบ้าน คือการทำอากาศที่หมุนเวียนให้มีความบริสุทธิ์ ดังนั้นการวางเครื่องฟอกให้ถูกตำแหน่งก็จะยิ่งเป็นการเสริมสร้างพลังฮวงจุ้ยของบ้านให้ดีขึ้น โดยแนะนำให้ตั้งตำแหน่งมังกรเขียวเพื่อกระตุ้นพลังมังกร และก็จะยิ่งเป็นการเสริมสุขภาพของคนในบ้านด้วย

  • การจัดวางโต๊ะทำงานให้ถูกหลัก ซึ่งซินแสสมปองกล่าวว่า สามารถแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ โต๊ะทำงานของหัวหน้าและลูกน้อง โต๊ะของหัวหน้าควรมีลักษณะเป็นโต๊ะ 4 เหลี่ยม ข้างล่างโต๊ะควรทึบ พร้อมวางคางคก 3 ขาหรือปี่เซียะ ส่วนของลูกน้องข้างล่างโต๊ะจะทึบก็ได้หรือโปร่งก็ได้ ลักษณะของโต๊ะจะเป็นรูปตัว L (แอล) หรือทรง 4 เหลี่ยมก็ได้ พร้อมทั้งวางปากกาและหนังสือประดับพร้อมใช้งานจริง ส่วนรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ขึ้นอยู่กับรายละเอียดส่วนบุคคล

และนี่ก็คือเคล็ดลับดี ๆ ที่ใช้ในการจัดฮวงจุ้ยด้วยตนเองแบบง่าย ๆ ถ้าคุณอ่านจนจบแล้ว คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันทีการใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ย เข้ามาปรับกับชีวิตประจำวันของคุณ นอกจากจะทำให้คุณเกิดความสุขสบายใจขึ้นมามากแล้ว ก็ยังทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น และยังทำให้เกิดความมั่งคั่งไหลวนเวียนตามมาในทุก ๆ วัน และถ้าคุณอยากรู้เคล็ดลับที่มากกว่านี้แนะนำให้ติดตามเพิ่มเติมที่ ช่องทาง Youtube : ซินแสสมปอง-FuFengshu ซึ่งจะมีคลิปดี ๆ ให้คุณได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน และจะยังนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวันของคุณได้อีกด้วย

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.