เทคนิคจัดร้านรับทางสามแพร่ง คาเฟ่เกาหลี C27

การเลือกทำเลที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ตัวอย่างร้านค้าทำเลดีในเกาหลี C27 แถว Garosugil ที่จัดร้านได้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ซินแสสมปองได้บังเอิญพบร้านคาเฟ่แห่งนี้และเห็นว่ามีความน่าสนอย่างมาก จึงได้เก็บความรู้ทางฮวงจุ้ยมาฝาก เพื่อให้ผู้อ่านให้เกิดความเข้าใจและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเอง

ร้านชีสเค้กแสนอร่อย C27 ที่อยู่บนถนนคู่ขนานกับถนน Garosugil ที่ด้านหน้าร้านค้าเป็น ‘ทางสามแพร่ง’ แต่จะเป็นสามแพร่งขนาดเล็ก ในขณะเดียวกันนั้นหากมองจากด้านในร้านออกไปจะเห็นได้ว่าถนนฝั่งขวามือสูงกว่าฝั่งซ้ายมือ ซึ่งเป็นลักษณะของถนนที่ลาดลงจากขวามาซ้าย อีกทั้งร้านค้าแห่งนี้ยังมีพื้นชั้นล่างที่ต่ำกว่าถนน แต่องค์ประกอบทั้งหมดนี้กลับส่งผลดีต่อร้านค้าแห่งนี้ เพราะกระแสจากทางสามแพร่งได้กระแทกกระแสที่วิ่งตรงถนนให้เข้ามาในร้านได้โดยง่าย ซึ่งหมายความว่า การที่พื้นของร้านค้าอยู่ต่ำกว่าถนนนั้นถือว่าดีมากตามหลักของฮวงจุ้ย

จึงส่งผลให้กระแสพลังงานสามารถไหลเวียนเข้ามาในร้านได้ดีและทำให้มีลูกค้าเข้ามาแวะเวียนที่ร้านอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากนี้โครงสร้างภายในร้านเป็นลักษณะของปูนเปลือยและโครงสร้างเหล็ก ซึ่งเป็นลักษณะของพลังงานหยินที่สอดรับกับลักษณะของทางสามแพร่งและกระแสของถนนที่เป็นพลังงานหยางได้เป็นอย่างดี ซึ่งสอดคล้องตามหลักฮวงจุ้ยพื้นฐานและเป็นการดึงพลังงานเข้ามาใช้ได้เป็นอย่างถูกต้อง

จะเห็นได้ว่าแม้ร้านค้าแห่งนี้จะอยู่ตรงทางสามแพร่งแต่กลับไม่ได้ส่งผลเสียต่อกิจการและยังช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีให้เข้ามาในร้านอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าร้านค้าแห่งนี้จะตั้งใจหรือบังเอิญจัดร้านได้ถูกต้องตามหลักของฮวงจุ้ย แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างการเลือกทำเลและออกแบบร้านได้ดีมากเลยทีเดียว

สำหรับท่านที่สนใจศาสตร์ฮวงจุ้ยสามารถซื้อหนังสือ ‘ฮวงจุ้ย เสริมพลังการค้า’ มาศึกษาได้ด้วยตนเอง หรือหากต้องการวิเคราะห์เสริมฮวงจุ้ย จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ตรวจกระแสพลังงานในการเลือกที่ดินก่อนลงทุนหรือปรับปรุงรีโนเวทบ้านให้ส่งเสริมครอบครัว การค้า และอสังหาริมทรัพย์ สามารถติดต่อได้ที่ 064-6646356 พร้อมดูแลให้คำปรึกษาหลังการดูฮวงจุ้ย ฟรีตลอด 1 ปีเต็ม

 

ช่องทางการติดตาม

Website : www.fufengshui.com

Facebook : www.facebook.com/fufengshui

IG : www.instagram.com/fufengshui

Youtube : ซินแสสมปอง

Line ID : @fufengshui หรือคลิก www.fufengshui.com/addline

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.