เคล็ดลับทำบุญที่ดินประจำปี เพื่อสิริมงคลสำหรับเจ้าของโครงการหมู่บ้าน และอื่นๆ

รู้หรือไม่? การทำบุญบ้านและที่ดิน ไม่ได้มีแค่การทำบุญสำหรับขึ้นบ้านใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการทำบุญที่ดินประจำปี เพื่อเสริมความเป็นเป็นสิริมงคลให้กิจการหรือการทำกิจกรรมใดๆ ก็ตามบนผืนแผ่นดินแห่งนั้นเป็นไป โดยราบรื่นและมีแต่ความเป็นมงคลเข้ามา โพสต์นี้ ‘ซินแสสมปอง’ ซินแสระดับเวิลด์คลาสเลยขอเก็บเคล็ดลับทำบุญที่ดินประจำปี เพื่อสิริมงคล สำหรับเจ้าของโครงการหมู่บ้าน และอื่นๆ ฉบับทำง่ายๆ ได้ด้วยตนเอง มาฝากกัน

ส่วนขั้นตอนการทำบุญประจำปี สำหรับโครงการหมู่บ้าน โรงงาน อุตสาหกรรม และอื่นๆ เพื่อเสริมสิริมงคลแก่ธุรกิจและสมาชิกภายในโครงการสามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่ทำตาม 3 ขั้นตอน ดังนี้

(1) หาวันที่ฤกษ์งามยามดี

การเลือกวันเวลาที่เหมาะสมกับพลังของที่ดิน และสภาพอากาศเป็นใจต่อการไหว้ย่อมดีกว่าแน่นอน อย่างน้อยก็ให้ความสบายใจ จิตเป็นกุศล พร้อมเตรียมตัวไหว้และเปิดรับความเป็นสิริมงคลได้เต็มที่

(2) จัดโต๊ะไหว้สไตล์ ‘ซินแสสมปอง’

ซินแสสมปองขอยกตัวอย่างโต๊ะที่จัดเตรียม สำหรับไหว้ ‘โครงการพูนทรัพย์ รังสิต’ ทางซินแสจะจัดเตรียมไว้ 2โต๊ะ คือ โต๊ะไหว้ฟ้าดิน และ โต๊ะไหว้เจ้าที่ ประกอบด้วยกระถางปักธูป จานวางผลไม้มงคล เป็งกี่ และน้ำแดงจำนวนแก้วเลขมงคล แต่การไหว้ฟ้าดินจะใช้ธูปคนละแบบกับการใช้ไหว้เจ้าที่ (สามารถจัดได้ตามรูปที่ซินแสสมปองนำมาฝากในโพสต์นี้)

(3) เริ่มไหว้ฟ้าดินก่อนไหว้เจ้าที่

หลังจากจัดโต๊ะและอุปกรณ์พร้อมไหว้แล้ว ขั้นตอนต่อมาคือ เริ่มไหว้ฟ้าดินก่อนไหว้เจ้าที่ หลังจากรอธูปฟ้าดินหมดเหลือ 1 ใน 4 ก็เก็บโต๊ะแล้วต่อจากนั้นค่อยเก็บโต๊ะเจ้าที่ เพียงเท่านี้ก็จบพิธีทำบุญที่ดินประจำปีตามศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้ว สำหรับท่านใดที่มีหลากหลายความเชื่อก็สามารถทำบุญตามความเชื่อของท่านเพิ่มเติมได้ เช่น นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปมาเจริญพระพุทธมนต์แล้วถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ เป็นต้น

การทำบุญที่ดินประจำปี ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรืองบมากมาย เพียงแค่ทำตาม 3 ขั้นตอนนี้ก็สามารถเพิ่มสิริมงคลให้เข้าสู่โครงการ ธุรกิจ และชีวิตของผู้อาศัยในพื้นที่นั้นได้ เพราะงั้นอย่าลืมแบ่งเวลามาทำบุญกัน หรือท่านใดมีข้อสงสัยต้องการปรึกษา สามารถติดต่อ ‘ซินแสสมปอง’ ซินแสระดับเวิลด์คลาส ผู้เชี่ยวชาญวิชาฮวงจุ้ย “จื๋อเว่ยโต่วซู่ หรือจี๋มุ้ยฯ” “ฉีเหมินตุ้นเจี่ย”และ “ต้าลิ่วเหริน“ มาประยุกต์ให้เข้ากับหลากหลายวิชาและบริบทในปัจจุบัน ประสบการณ์กว่า 20 ปี ได้ที่

Website : www.fufengshui.com

Facebook : https://www.facebook.com/FuFengshui

Instagram : fufengshui

line id : @fufengshui

ช่อง youtube : ซินแสสมปอง

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.