ดูก่อนสร้าง! ฮวงจุ้ยสร้างบ้านบนที่เปล่า ในพื้นที่โรงงานน้ำแข็งราชบุรี 30 ไร่

ดูก่อนสร้าง! ฮวงจุ้ยสร้างบ้านบนที่เปล่า ในพื้นที่โรงงานน้ำแข็งราชบุรี 30 ไร่

ศาสตร์ของฮวงจุ้ยไม่เพียงแต่ใช้ดูเรื่องบ้าน เรื่องที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงการทำธุรกิจ อย่างการสร้างอาคาร สร้างออฟฟิศด้วย วันนี้เราจะพาทุกคนตามซินแสสมปองไปตรวจดูบ้านที่สร้างบนที่ดินเปล่า ให้กับลูกค้าที่จังหวัดราชบุรี จะมีอะไรที่ต้องปรับแก้ มีอะไรที่ซินแสสมปองแนะนำบ้างไปดูพร้อมๆ กัน

อาคารที่ซินแสสมปองมาดูฮวงจุ้ยให้ในวันนี้ ลูกค้าตั้งใจว่าจะให้เป็นทั้งที่อยู่อาศัยและออฟฟิศ ซึ่งสร้างบนพื้นที่เดียวกับโรงงานน้ำแข็งราวๆ ประมาณ 30ไร่ ทางลูกค้ามีข้อกังวลเกี่ยวกับเรื่องของขั้นบันไดเลขคู่บริเวณหน้าบ้าน และการก่อสร้างในส่วนอื่นๆ

ตรวจฮวงจุ้ย สร้างบ้านบนที่เปล่าในพื้นที่โรงงานน้ำแข็งราชบุรี กับซินแสสมปอง

หลังจากที่ลงพื้นที่หน้างาน ซินแสสมปองเริ่มต้นด้วยการดูภาพรวมของพื้นที่ ตั้งแต่ส่วนของโรงงาน ไปจนถึงอาคารที่พึ่งก่อสร้างใหม่ และด้วยความต้องการของลูกค้าที่จะสร้างให้อาคารที่เป็นทั้งออฟฟิศและที่อยู่อาศัย อยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงงานน้ำแข็งที่มีอยู่แล้ว ซินแสสมปองจึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องของการแบ่งพลังงานระหว่างโรงงานกับบ้านด้วย เพราะถ้ามองตามหลักฮวงจุ้ยแล้วบ้านกับโรงงานไม่ควรตั้งอยู่ใกล้กันสักเท่าไหร่

ปัญหาขั้นบันไดเลขคู่บริเวณหน้าบ้าน

เรื่องจำนวนขั้นบันไดถือเป็นปัญหาหนักใจหลักๆ ของลูกค้าเลยก็ว่าได้ ถ้าได้ศึกษาเกี่ยวกับฮวงจุ้ยอยู่บ้างจะรู้ว่าบันไดเลขคู่ผิดกับหลักฮวงจุ้ย เพราะเชื่อกันว่าเลขคู่เป็นเลขของคนตาย เป็นเลขของพลังงานที่ไม่ดี ส่งผลให้เกิดเรื่องไม่ดีกับคนในบ้านซึ่งซินแสสมปองก็ได้ให้คำแนะนำ และวิธีปรับแก้เอาไว้

ตรวจเช็คออฟฟิศและที่อยู่อาศัย

หลักจากที่ซินแสสมปองได้ตรวจดูเรื่องพื้นที่โดยรวมแล้ว ก็ได้เข้ามาตรวจในตัวอาคารที่ใช้เป็นทั้งออฟฟิศและที่อยู่อาศัย ซินแสได้ทำการตรวจเช็คการกระจายตัวของพลังงานภายใน โดยซินแสได้ให้คำแนะนำแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

  • ส่วนของที่อยู่อาศัย ซินแสได้กำหนดตำแหน่งกระตุ้นพลังงานของอาคาร ตำแหน่งเตาไฟ รวมถึงยังช่วยปรับฮวงจุ้ยในส่วนของห้องนอนให้กับลูกค้า แต่เพราะเตียงนอนของลูกค้าได้ทำการ Build-in ไปเรียบร้อยแล้ว ซินแสสมปองจึงให้วิธีแก้ไขแทน
  • ส่วนของออฟฟิศ ส่วนที่ใช้สำหรับทำงานซินแสสมปองได้ให้คำแนะนำในการวางลำดับการทำงานของพนักงาน และกำหนดการวางของใช้ต่างๆ แก้ไขในตำแหน่งของทีมงานให้เหมาะสม เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคอะไร

นอกจากนี้ซินแสสมปองยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้สีผนัง ผ้าม้าน การเปิดหน้าต่าง-ประตูของอาคาร ให้คำแนะนำเกี่ยวกับศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่เดิม รวมถึงให้คำแนะนำในการแก้ไขหรือลดทอนความรุนแรงของปัญหาที่ลูกค้าเผชิญอยู่

ซินแสสมปองไม่เพียงแค่ตรวจดูเรื่องของพลังงานอย่างเดียว ยังให้คำแนะนำและวิธีในการแก้ไขปรับปรุง เพื่อลดทอนพลังด้านไม่ดี และเสริมพลังด้านดีให้มากขึ้นอีกด้วย

การสร้างอาคาร สร้างออฟฟิศให้ถูกหลักจะช่วยขจัดอุปสรรคและช่วยเสริมความปังได้อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังมีแพลนจะสร้างออฟฟิศ แนะนำให้ดูฮวงจุ้ยก่อนสร้าง จะได้ไม่ต้องมาปรับแก้ในภายหลัง สนใจตรวจเช็คพลังงาน ดูฮวงจุ้ย ติดต่อซินแสสมปอง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ที่เน้นลงพื้นที่จริง ตรวจดูกันแบบเคสต่อเคส พร้อมคำแนะนำแบบชัดเจน ใช้ได้จริง

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.